OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Công nghệ 24h: Nhiều mẫu xe giảm giá cuối năm


Bước vào mùa mua sắm cuối năm, hàng loạt thương hiệu ô tô như: Toyota, Ford, Kia hay Mazda cùng đưa ra các chương trình giảm giá, ưu đãi để kích cầu.

congnghe24h-1

Ảnh minh họa.

Ô tô ồ ạt giảm giá

Cụ thể, Toyota vừa tung ra chương trình giảm giá tới 100 triệu đồng bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Các mẫu xe được áp dụng bao gồm: Toyota Vios, Corolla Altis, Toyota Fortuner, Toyota Innova.

Không đưa ra mức ưu đãi lớn như Toyota nhưng một số mẫu xe của Ford cũng được giảm giá từ 10-15 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Cụ thể, Ford Ecosport được giảm giá 10 triệu đồng còn Ford Focus Trend được giảm giá 15 triệu đồng. (xem thêm)

iPhone xách tay sắp “hết cửa” tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, một nhóm sản phẩm điện thoại được nhập khẩu không thông qua nhà phân phối chính thức của hãng thường được gọi là máy xách tay. Riêng với iPhone, vì đây là sản phẩm luôn được người dùng coi là cao cấp nên các sản phẩm xách tay thường được người dùng tìm đến.

iPhone xách tay ở Việt Nam đáp ứng đủ mọi như cầu của người dùng, từ mẫu máy cũ giá rẻ cho đến những chiếc 11 Pro Max với mức giá thấp hơn máy chính hãng vài triệu đồng.

Tuy nhiên, iPhone xách tay ở Việt Nam có thể sẽ không còn lợi thế cạnh tranh nào. (xem thêm)

Tại sao nhiều người không ưa Apple?

Trong nghiên cứu "Thương hiệu tiêu dùng bị tẩy chay: Ghét bất kỳ thứ gì tôi nhìn thấy", Tiến sĩ Triết học S. Umit Kucuk đã thực hiện khảo sát trên 500 người Mỹ và rút ra kết luận như sau: "Các tình nguyện viên đã trả lời tên của 150 thương hiệu đáng ghét khác nhau. Một nửa số thương hiệu đó nằm trong danh sách 30 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất năm. Hai thương hiệu được liệt kê nhiều nhất là Apple (12%) và Walmart (9%)".

Trang Phone Arena liệt kê một vài lý do khiến nhiều người không ưa Apple. (xem thêm)

Sau một tuần iPhone 11 mở bán, nhiều khách vẫn chưa nhận được hàng

Gần một tuần sau khi bộ 3 iPhone 2019 chính hãng bán ra tại Việt Nam, nhiều khách hàng cho biết vẫn chưa nhận được máy dù đã đặt cọc trước đó.

“Mình đặt iPhone 11 Pro 64 GB màu vàng ngày 1/10. Tuy nhiên, nhân viên bảo đến 14/11 mới có hàng là sao? Shop cam kết 2/11 có hàng vậy nếu qua 2/11 mà chưa giao thì có bồi thường không?”, tài khoản Lê Trọng Duy bình luận trên trang web bán hàng của một hệ thống lớn. (xem thêm)

                                                                                                                                                           TÙNG LINH


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan:

Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right