OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

GIẢM 25 TRIỆU, TOYOTA VIOS QUYẾT CHIẾN VỚI HYUNDAI ACCENT


Toyota vẫn thường xuyên tích cực triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá nhưng không hề làm mất đi danh hiệu “ông vua doanh số” trong nhiều năm nay, vẫn luôn khẳng định vị thế của mình. Mới đây nhất, nhiều đại lý Toyota tại Hà Nội đang giảm giá Toyota Vios từ 20 – 25 triệu đồng tùy từng phiên bản trong tháng 5/2020, sau giảm giá bán thực tế Toyota Vios chỉ còn từ 450 triệu đồng.


Phiên bản E MT và E CVT cả loại 3 và 7 túi khí của Toyota Vios đang được một số đại lý tại Hà Nội giảm sâu từ 20 đến 25 triệu đồng, khiến giá bán của Vios E MT 3 túi khí và 7 túi khí lần lượt là 450 và 470 triệu đồng. Còn bản E CVT 3 túi khí và 7 túi khí có giá tại đại lý lần lượt là 500 và 520 triệu đồng.

Mặc dù giảm giá, nhưng hiện tại, Toyota Việt Nam vẫn đã nâng cấp thêm nhiều trang bị cho Vios với giá bán không đổi. Toyota Vios G 2020 được trang bị thêm kiểm soát hành trình, Apple Car Play và Android Auto, cảm biến góc trước/sau, camera lùi, phím bấm đàm thoại rảnh, nâng cấp màn hình hiển thị đa thông tin loại đơn sắc đời trước lên màn hình TFT.

Phiên bản Toyota Vios E CVT nâng cấp thêm các tiện ích như đầu đĩa DVD với màn hình giải trí 7 inch tích hợp tính năng Apple Car Play/Android Auto, ghế bọc da (bản hiện tại bọc nỉ) và được lắp thêm.

Toyota Vios E MT 2020 nâng cấp gương chỉnh điện, ghế da, thay thế phanh sau tang trống thành phanh đĩa. Bên cạnh đó, Toyota Vios E MT 2020 cũng sẽ được trang bị sẵn đèn sương mù, đầu DVD với màn hình 7 inch, tích hợp tính năng Apple Car Play/Android Auto và camera lùi.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right