OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Cách chọn màu xe cho người mệnh Kim hợp phong thủy


Theo quan niệm, mua xe là một bước ngoặt quan trọng cần cân nhắc kỹ lưỡng vì màu xe có thể ảnh hưởng đến phong thủy tốt xấu của chủ nhân. Đó là lý do vì sao mà nhiều người mua xe rất quan tâm đến biển số, ngày mua, ngày rước xe về nhà hay màu sắc xe.

Việc chọn màu xe hợp với mệnh sẽ góp phần giúp người mua gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi thứ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Trong khi đó, nếu chọn màu xe "kỵ" với bản mệnh, chủ nhân có thể thấy bất an, hay gặp những trục trặc trong quá trình sử dụng xe.

Vậy cùng khám phá người mệnh Kim là gì để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

chon-mau-xe-cho-nguoi-menh-kim-1

Người mệnh Kim thuộc năm sinh nào?

Mệnh Kim được xem là biểu tượng mùa thu, là sức mạnh và kim khí của đất trời. Mệnh Kim có các loại được phân chia dựa trên các tính chất khác nhau tùy theo năm sinh như sau:

  • Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp): 1940, 1941, 2000,  2001
  • Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm): 1932, 1933, 1992, 1993
  • Hải Trung Kim (vàng trong biển): 1924, 1925, 1984, 1985, 2026
  • Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức): 1970, 1971, 2030, 2031
  • Kim Bạch Kim (vàng trắng): 1962, 1963,  2022, 2023
  • Sa Trung Kim (vàng trong cát): 1954, 1955, 2014, 2015

Lựa chọn màu xe như thế nào hợp với mệnh Kim

Theo phong thủy, mệnh Kim tượng trưng cho chất rắn, giống như kim loại nên người mệnh Kim cũng có khả năng chịu đựng tốt, tính cách thẳng thắn, quyết liệt và mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ cũng thỉnh thoảng độc đoán và khá cứng nhắc trong các tranh luận.

Theo nguyên lý tuần hoàn, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy. Do đó, người mệnh Kim được khuyên nên mua xe có màu vàng, vàng cát hoặc nâu đậm (Thổ) hoặc có thể chọn màu xanh nước biển/ đen (Thủy). Ngoài ra, màu trắng, ghi bạc hay xám cũng là những màu hợp với bản mệnh vì vốn dĩ chúng là màu của hành kim.

chon-mau-xe-cho-nguoi-menh-kim-2

Trái lại, những màu sắc kiêng kỵ với người mệnh Kim là những màu tương thích với mệnh Hỏa và Mộc, điều này dựa trên nguyên lý tương khắc: thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy. Theo đó, người có mệnh Kim được khuyên không nên chọn mua xe có các màu như đỏ, hồng, da cam, hay xanh lá cây.

Nhìn chung, mua xe vốn là chuyện hệ trọng của bất kỳ cá nhân, gia đình hay tổ chức nào. Thế nên, việc chọn màu xe phù hợp để mang lại nhiều may mắn cần được xem xét kỹ càng khi bạn có ý định mua xe. Hy vọng với những thông tin cơ bản trên, người mệnh Kim sẽ chọn được màu xe yêu thích và hợp mệnh nhất, qua đó gặp nhiều điều may trong công việc và cuộc sống.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right