OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Gói dịch vụ sơn phủ Nano làm đẹp cho xe ô tô Toyota Vios


Tại nước ta, chiếc xe ô tô được xem là phương tiện đáng quý giúp chủ sở hữu thể hiện đẳng cấp, cá tính của mình. Ngoài chế độ bảo dưỡng xe ô tô thì nhiều chủ xe còn muốn chiếc xế hộp của mình trở nên hiện đại, mang vẻ đẹp ấn tượng và bền hơn. Một trong những dịch vụ làm đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ và giúp chiếc xe bền đẹp hơn đó chính là sử dụng công nghệ sơn phủ Nano. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn gói dịch vụ sơn phủ Nano làm đẹp cho xe ô tô Toyota Vios. Bạn đừng vội bỏ qua thông tin thú vị này nhé.

1. Sơn phủ Nano cho xe ô tô là như thế nào?

Sơn Nano là một dạng dung dịch có thành phần cấu tạo từ những hạt siêu nhỏ. Chính nhờ ưu điểm về kích thước mà những nguyên tử trên bề mặt phủ sẽ tập trung tỷ lệ cao, phân bố chặt chẽ. Đây cũng chính là lý do bề mặt phủ sơn Nano luôn tạo ra hiệu ứng khác biệt so với những dung dịch sơn phủ dạng khối.

son-nano-vios-1

Phủ Nano là làm cho lớp sơn xe có thêm một lớp bảo vệ trong suốt từ những phân tử siêu nhỏ

2. Những điểm nổi bật của phủ Nano mang lại cho xe Toyota Vios

-Nhờ có lớp sơn phủ mà độ bóng của xe được giữ nguyên vẹn trong thời gian dài. Đồng thời nó cũng giúp xe tăng độ chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

-Lớp sơn phủ Nano còn có công dụng chống ăn mòn và ố vàng, rỉ sét do điều kiện thời tiết bên ngoài tác động lên bề mặt sơn xe. 

-Những phân tử Nano siêu nhỏ liên kết bền chặt với nhau tạo cấu trúc cứng và vững chắc bao phủ lên lớp sơn của xe ô tô. Nhờ vậy mà màu sơn xe không bị phai màu, giảm độ bóng và tránh được tình trạng trầy xước.

-Giúp xe hạn chế vết trầy xước do va chạm từ bên ngoài.

-Một trong những khả năng được biệt của lớp sơn phủ Nano được nhiều người đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn đó là khả năng chống bám nước. Nhờ tính năng này mà xe ô tô di chuyển trong trời mưa, nước mưa sẽ không bám chặt trên kính xe mà chúng đọng lại thành từng giọt, sau đó văng ra ngoài khi có gió thổi.

son-nano-vios-2

Phủ Nano giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe

3. Phủ sơn xe Nano dùng được trong thời gian bao lâu

Tùy vào mỗi dòng sơn phủ Nano mà tuổi thọ sử dụng của nó sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thời gian tối thiểu để sử dụng một lớp sơn phủ Nano là khoảng 1 năm. Với những dòng sơn phủ Nano tốt, cao cấp thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn.

4. Những tiêu chí để đánh giá chất lượng phủ Nano xe Toyota Vios

-Độ dày: Để tính được bề dày của lớp sơn phủ Nano, người ta sử dụng đơn vị micromet. Khi độ dày của lớp Nano càng lớn thì khả năng để bảo vệ bề mặt sơn xe càng cao.

-Độ cứng: Độ cứng của lớp phủ Nano cao thì nó sẽ có khả năng chống xước càng tốt.

-Độ bền: Đây là thời gian mà lớp Nano có thể bám trên bề mặt của sơn xe, thông thường lớp phủ Nano sẽ có độ bền từ 1 – 5 năm.

-Khả năng chống bám nước: Thông thường Nano chất lượng sẽ có hiệu ứng “lá sen”, chống bám nước tốt.

-Khả năng chống bám bụi: Một lớp Nano tốt đạt tiêu chuẩn phải có khả năng chống bám dính, chỉ cần dùng khăn ướt cũng có thể làm sạch bụi bẩn.

-Khả năng chống ăn mòn: Một lớp sơn phủ Nano chất lượng cao bắt buộc phải đạt chuẩn về khả năng chống ăn mòn khi bị tác động bởi axit trong nước mưa, các hóa chất tẩy rửa mạnh.

-Không làm hỏng lớp sơn bên trong: Lựa chọn một lớp sơn phủ Nano cần đảm bảo nó không làm ảnh hưởng đến tính chất lý hóa của sơn xe. Vì một số loại phủ Nano sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra vết chân chim mất thẩm mỹ cho xe.

son-nano-vios-3

Bạn cần lựa chọn được loại sơn Nano chất lượng

5. Những điều cần lưu ý khi sơn phủ Nano cho xe ô tô

-Phủ Nano xe không đảm bảo chống xước tuyệt đối

Lớp phủ Nano xe giúp tạo một lớp bảo vệ trong suốt, hạn chế các vết trầy xước lên xe. Tuy nhiên lớp Nano không phải là bọc “áo giáp” cho xe nên không thể bảo vệ sơn xe cách tuyệt đối.

-Giá cả khi phủ Nano xe

Phủ Nano xe không hẳn là quá đắt đỏ nhưng cũng không phải quá rẻ. Thông thường nếu chỉ phủ mặt kính xe Toyota Vios thì chi phí hết khoảng 1 – 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên nếu phủ Nano toàn xe thì chi phí sẽ khoảng 5 – 7 triệu đồng.

-Tăng tuổi thọ cho lớp phủ Nano

Sau thời gian sử dụng quy định, lớp Nano cũng sẽ xuống cấp nên chủ xe vẫn cần sơn phủ lại và bảo dưỡng định kỳ. Đặc biệt là không dùng những vật nhọn, cứng để lau chùi xe vì sẽ làm lớp Nano bị phá vỡ bề mặt liên kết.

son-nano-vios-4

Cần có chế độ bảo dưỡng định kỳ để lớp Nano kéo dài tuổi thọ

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ sơn phủ Nano làm đẹp cho xe Toyota Vios. Bạn có thể liên hệ đến trung tâm tư vấn của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.


Chủ đề tương tự

Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right