OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

4 mẫu xe “dị” của Daihatsu tại Triển lãm Tokyo


mauxedi-1

Daihatsu, một thương hiệu trực thuộc Toyota, mang đến triển lãm Tokyo lần này 4 mẫu concept và bản vẽ mô tả chi tiết của chúng.

Daihatsu vốn được biết tới như nhà sản xuất của những chiếc xe có thiết kế lạ mắt. Nếu chưa từng biết tới, bạn có thể tìm xem mẫu Daihatsu Copen Xplay, một chiếc xe đô thị mui trần “đáng yêu” với động cơ chỉ 63 mã lực.

Cái tên đầu tiên trong số 4 mẫu concept mà Daihatsu trình làng tại Tokyo là Waku Waku, dịch nôm na là “Sự phấn khích”. Đây là một chiếc SUV off-road cỡ nhỏ, tương tự như Suzuki Jimny. Tuy nhiên khác với Jimny, Waku Waku có cửa sau và cửa đôi mở đôi, và cả một “gác xép” hành lý trên… nóc xe.

mauxedi-2

Mẫu thứ hai là Tsumu Tsumu. Đây là mẫu xe tải kiểu hộp theo đúng triết lý thiết kế “Kei car” đặc trưng của Nhật Bản. Tsumu Tsumu có thể chở theo một máy bay điều khiển từ xa lớn và cùng lúc làm bãi đỗ cho nó, hoặc có thể làm một… xe tải đồ ăn nhanh. Cửa xe mở kiểu gập giúp tiết kiệm không gian. Đây là chiếc xe hoàn toàn có thể xuất hiện trên đường phố Nhật Bản trong tương lai gần.

mauxedi-3

mauxedi-4

Một mẫu xe khác cũng mang tính thực tế cao là Wai Wai, một chiếc xe du lịch trông như một phiên bản co lại của mẫu Fiat 500L. Chiếc xe này có sáu chỗ ngồi và với một thiết kế cửa thực tế hơn, nó hoàn toàn có thể lăn bánh khỏi nhà máy trong thời gian tới.

mauxedi-5

 Mẫu xe cuối cùng Ico Ico là một mẫu xe tự động không người lái, và cũng là mẫu xe khó có khả năng ra mắt trong tương lai gần nhất trong số 4 mẫu. Xe chở tối đa 4 người và đuôi xe có bậc thềm nghiêng dành cho xe lăn.

mauxedi-6

                                                                                                                                            Theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right