OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Chi tiết Mercedes-Benz E200 Exclusive ra mắt 2020


Với nhiều cải tiến mới vượt trội về thiết kế và tính năng bên trong, đây sẽ là một trong những chiếc xe khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải dè chừng. Sau đây là một số chi tiết và những hướng dẫn cơ bản về các tính năng Mercedes-Benz E200 Exclusive, hãy cùng tham khảo qua nhé.

Giới thiệu về Mercedes-Benz E200 Exclusive

Mercedes-Benz E200 Exclusive thuộc phân khúc xe sedan hạng sang và mới được ra mắt trong năm 2020. Với một thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế bề ngoài, đến các chi tiết và nâng cấp tính năng bên trong xe. Thế nhưng dòng xe này vẫn tối ưu tốt mức giá khá hợp lý, đó cũng là lý do khiến sản phẩm được nhiều người dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

chi-tiet-mercedes-e200-1

Mercedes-Benz E200 Exclusive là phiên bản nâng cấp đáng tiền trong năm 2020.

Ngoại thất tinh tế - sang trọng

Khi so với Mercedes-Benz E200 sport thì Mercedes-Benz E200 Exclusive có một diện mạo sang trọng hơn khá nhiều nhờ vào việc sở hữu được gói thiết kế Exclusive. Tuy nhiên phần kích thước của xe thì vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên là dài 4923 x rộng 1852 x cao 1474 mm.

Đầu xe

Khi nhìn trực diện vào sản phẩm, chắc hẳn người dùng sẽ ngay một điểm khác biệt chính là phần lưới tản nhiệt hoàn toàn mới với 3 nan ngang được mạ crom sáng bóng nâng đỡ logo và được chia 2 phần bằng một nan dọc. Với thiết kế này sẽ cho cảm giác xe được chững chạc và lịch lãm hơn khá nhiều.

Đèn xe thì vẫn được giữ nguyên khi sử dụng công nghệ Mutil Beam Led cho độ chiếu sáng xa lên tới 650m. Bên trong đèn sẽ là 64 bóng led giúp khả năng chiếu sáng và tỏa ra hai bên tốt giúp người dùng quan sát ban đêm an toàn hơn. Đặc biệt với công nghệ này khi di chuyển ban đêm sẽ không làm các xe ngược chiều bị phải tình trạng chói mắt. Trên cụm đèn thì vẫn được trang bị dải đèn lé uốn lượn đặc trưng của các dòng xe E-Class.

chi-tiet-mercedes-e200-2

Đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới trông lịch lãm, sang trọng hơn.

Thân xe

Về thân xe thì không có khác biệt nhiều so với phiên bản trước đó, tuy nhiên hãng cũng có một số thay đổi nhỏ về la zăng như được thay thế bằng 5 chấu kép theo kiểu chữ V chứ không sử dụng dạng phay xước như E200 sport. Để có thêm điểm khác biệt nên hãng đã trang bị thêm đèn hông khi mở cửa sẽ có chữ phát sáng Mercedes-Benz.

Đuôi xe

Đuôi xe thì không có gì khác biệt khi vẫn sử dụng cụm đèn sau 2 tầng khá rực rỡ về ban đêm. Hệ thống ống xả bên dưới gầm xe vẫn được thiết kế cân xứng hai bên và mạ crom sáng bóng, sang trọng.

Nội thất tiện nghi

Với Mercedes-Benz E200 Exclusive, người dùng sẽ thấy ngay điểm nâng cấp đáng tiền khi bước vào xe sẽ thấy ngay màn hình trung tâm sẽ có kích thước lớn tới 12.3 inch tương tự như dòng xe sang cao cấp E300 AMG. Với màn hình lớn như vậy sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm những công nghệ mới mẻ.

Taplo xe cũng được thay thế sử dụng bằng chất liệu gỗ tần bì nổi, với chất liệu này sẽ cho người dùng cảm giác sang trọng, tinh tế hơn khá nhiều so với chất liệu nhôm vân carbon như các phiên bản trước. Vô lăng xe cũng được trang bị mẫu mới nhất với 3 chấu và các nút cảm ứng tiện ích trên vô lăng.

chi-tiet-mercedes-e200-3

Nội thất bên trong tiện nghi và được nâng cấp nhiều công nghệ mới.

Ghế lái có thể điều chỉnh các hướng tới lui hoặc lên xuống dễ dàng bởi hỗ trợ chỉnh điện và 3 vị trí nhớ ghế. Đây là một mẫu xe thiết kế dành cho các ông chủ ngồi sau nên băng ghế sau cũng đã được cải tiến thiết kế một chút giúp không gian rộng rãi hơn và cũng được sử dụng các chất liệu da bọc cao cấp.

Tính năng công nghệ

Mẫu xe này cũng đã được trang bị thêm khá nhiều tính năng hiện đại như khóa xe thông minh và nút bấm KeyLess – Go, kết nối Apple Carplay /Android Auto, Gps toàn cầu, Bluetooth chuẩn mới, 13 loa vòm cao cấp… Đặc biệt trong xe còn được trang bị thêm tiện ích sạc điện thoại không dây chuẩn Qi khá thuận tiện.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng mới trong xe

Như đã nói ở trên thì phiên bản này có tích hợp thêm một số tính năng khá mới mẻ. Chính vì thế, có rất nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ công dụng và cách sử dụng của các tính năng này. Sau đây sẽ là một số hướng dẫn sử dụng các tính năng mới được trang bị trong Mercedes-Benz E 200 Exclusive.

chi-tiet-mercedes-e200-4

Mercedes-Benz E200 Exclusive được nâng cấp và trang bị rất nhiều công nghệ mới.

1. Hướng dẫn sử dụng KEYLESS GO

Keyless Go là một công nghệ mới được Mercedes-Benz tích hợp cho những chiếc chìa khóa thông minh. Với công nghệ này người dùng sẽ dễ dàng vận hành xe mà không cần các chìa khóa như thông thường. Sau đây là các hướng dẫn sử dụng Keyless Go cho người mới dùng.

Khởi động động cơ

-Cầm KEYLESS GO bước vào trong xe, chuyển cần số về vị trí N/P.

-Đạp phanh và nhấn nút Engine Start Stop.

Tắt động cơ

-Chuyển cần số về vị trí N/P.

-Ấn lại nút Engine Start Stop một lần nữa.

Cảnh báo quên chìa khóa

Trong trường hợp bạn để quên KEYLESS GO bên trong xe, bạn sẽ không thể lock cửa và đồng thời màn hình trung tâm của xe sẽ hiển thị cảnh báo một dòng chữ “Don’t Forget Your Key” để nhắc cho bạn biết đang để quên chìa khóa.

Mở khóa cửa xe         

Để mở khóa cửa xe bạn hãy để Keyless Go trong người, sau đó bấm vào nút ở tay nắm cửa phía trước thì cửa sẽ tự khóa từ bên ngoài. Để mở khóa, chỉ cần chạm tay vào tay nắm cửa một lần là đã có thể mở dễ dàng.

chi-tiet-mercedes-e200-5

Đóng mở cửa và vận hành xe dễ dàng với Keyless Go.

Hướng dẫn vận hành xe khi Keyless Go hết pin

-Rút chìa khóa cơ trong remote ra bằng cách bấm vào nút nhỏ.

-Một tay giữ nắm cửa trước và kéo mở ra, sau đó dùng chìa khóa cơ mở miếng ốp ổ khóa.

-Cắm chìa khóa cơ vào ổ khóa, và xoáy về bên trái để thực hiện mở khóa cửa.

-Bước vào bên trong ghế lái.

-Đạp giữ phanh và dùng đầu chìa khóa thông minh ấn vào nút Engine Start Stop là bạn đã có thể khởi động xe trong tình trạng hết pin remote.

2. Hướng dẫn kết nối Apple Carplay

Apple Carplay là một tính năng hoàn toàn mới giúp người dùng có thể kết nối các thiết bị thông minh của Apple với chiếc xe của mình dễ dàng. Để sử dụng công nghệ này, các bạn hãy thực hiện kết nối như sau:

-Mở màn hình trung tâm trên xe và bật Siri

-Tiếp theo hãy nhấn nút lệnh thoại (Voice Control) trên Steering wheel (vô lăng).

-Kết nối có dây: Ở màn hình điều khiển chọn Connect => Apple Carplay => Automatically => Apple Carplay.

Lưu ý: Để kết nối được Apple Carplay, người dùng cần đảm bảo đã bật Bluetooth và Siri.

chi-tiet-mercedes-e200-6

Apple Carplay giúp người dùng sử dụng điện thoại dễ dàng mà không cần chạm trực tiếp đến thiết bị

Với một thiết kế mới mẻ mang phong cách thể thao và cá tính hơn, thì Mercedes-Benz E200 Exclusive sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có đam mê về xe đặc biệt là các dòng xe mang phong cách mạnh mẽ, thể thao. Với những chia sẻ trong bài viết trên, mong rằng sẽ giúp bạn đọc có được những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết trên.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right