OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 1.5 E uy lực vượt mọi giới hạn


Xe được lắp ráp trong nước và được định vị ở phân khúc xe crossover cỡ trung, tại thời điểm ra mắt thì đây là một trong những dòng xe ít cạnh tranh nhất. Sau một đoạn đường dài phát triển hơn 10 năm thì Honda đã tung ra thị trường một bản nâng cấp đáng tiền chính là dòng Honda CR-V 1.5 E. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm Honda CR-V 1.5 E, hãy cùng tham khảo qua nhé.

Giới thiệu về Honda CR-V 1.5 E

Honda CR-V 1.5 E được bước chân về Đông nam Á với hàng loạt cải tiến vượt trội. Ở thế hệ mới này, Honda CRV đã bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 và trở thành dòng xe 7 chỗ ngồi tiện nghi, việc thêm hàng ghế thứ 3 là một trang bị được rất nhiều khách hàng yêu thích CRV đề xuất từ nhiều năm trước đó.

Với những trang bị mới cho hàng ghế thứ 3 và một số tính năng được nâng cấp kết hợp các công nghệ vượt trội thì đây là dòng xe đáng để cân nhắc khi có nhu cầu mua dòng xe crossover cỡ trung.

honda-crv-15-e-1

Honda CR-V 1.5 E được cải tiến và nâng cấp nhiều tính năng cao cấp.

Đánh giá ngoại thất Honda CR-V 1.5 E

Ở phiên bản Honda CR-V 1.5 E, vẫn sở hữu được thiết kế đậm chất sport và tính đa dụng. Với kích thước có một chút thay đổi về độ dài và rộng hơn so với dòng CR V thế hệ thứ 5, Honda CR-V 1.5 Ecũng đem đến một vẻ bề ngoài nhìn cứng cáp và mạnh mẽ, sang trọng hơn rất nhiều.

Đầu xe

Khi nhìn trực diện từ đầu xe, Honda CR-V 1.5 E mang đến một góc nhìn khá hầm hố và rất mạnh mẽ với các góc cạnh được dập nổi nhô cao trên phía trước nắp capo. Hai cụm đèn trước xe được mang thiết kế kiểu mới có hơi xéo về sau, lưới tản nhiệt trước được thiết kế dạng tổ ong cùng với đó là các đường viền mạ crom sáng bóng giúp phần trước sang trọng và bắt mắt hơn.

Với bản tiêu chuẩn Honda CR-V 1.5 E được sử dụng cụm đèn trước là công nghệ Halogen chiếu gần và chiếu xa, có tính năng tự động bật tắt thông minh nhưng lại không được trang bị tính năng căn chỉnh độ chiếu tỏa sáng 2 bên như các dòng cao hơn.

Dải đèn led ban ngày cũng đã được đồng bộ trên tất cả 3 phiên bản hiện có trên thị trường. Đèn sương mù của xe cũng được sử dụng công nghệ halogen giúp sáng tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu.

honda-crv-15-e-2

Đầu xe Honda CR-V 1.5 E được thiết kế tinh tế với các đường dập nổi và mạ crom sang trọng.

Thân xe

Khi nhìn về phần thân xe thì chắc hẳn bạn sẽ thấy ngay các điểm khác biệt của dòng này so với các phiên bản trước đó. Phần la zăng được thiết kế hoàn toàn mới với vòm bánh xe được nhô cao hơn, giúp tạo thành điểm nhấn mạnh mẽ khi nhìn xe từ phần hông. Các phần như kính nhỏ, kính đuôi xe, khoảng sơn lớn đều được thiết kế theo một hướng xuôi về sau, điểm ấn tượng ở phiên bản này là đã được hãng trang bị thêm cánh hướng gió phía sau trông xe cứng cáp hơn.

Ngoài ra, phần kính xe và gương chiếu hậu cũng đã được tích hợp thêm rất nhiều các tiện ích như kính xe một chạm chống kẹt. Gương hậu được gập điện tự động và tích hợp đèn báo rẽ an toàn. Ngoài ra, viền hông xe cũng đã được hãng trang bị sẵn các đường chỉ mạ crom sáng bóng giúp chiếc xe trông tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều.

Đuôi xe

Phía sau đuôi xe cũng được thiết kế lại phần đèn sau với tạo hình mới khá ấn tượng, được thiết kế theo hình dạng chữ L và có móc câu lấn sang phần thân xe. Ngoài phần đèn có sự khác biệt thì tất cả các chi tiết phía sau đều được giữ nguyên phong cách của Honda với logo và dải crom sáng bóng trải dài ra 2 bên.

honda-crv-15-e-3

Honda CR-V 1.5 E được thiết kế lại cụm đèn mang đến người dùng một cái nhìn mới mẻ hơn.

Với phiên bản này thì phần kính sau đã được thiết kế nhỏ gọn hơn, điều này giúp cho việc nhìn từ sau sẽ thấy bề thế hơn. Thêm vào đó là phần cánh hướng gió được gắn trên phần kính cho một cái nhìn thể thao và đẹp mắt.

Đánh giá nội thất Honda CR-V 1.5

Ở phiên bản Honda CR-V 1.5 E đã mang đến cho người dùng một không gian rộng rãi bên trong với hàng ghế thứ 3. Với thế hệ này thì CRV cũng đã tái thiết kế cho nội thất bên trong sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, cùng với đó là các công nghệ hiện đại hoàn toàn mới.

Không gian và ghế

Phía trong nội thất Honda CR-V 1.5 E sở hữu không gian rộng với 7 chỗ ngồi, kết hợp cùng bộ ghế được bọc da màu be khá sạch sẽ và sang trọng. Tại ghế lái, người dùng có thể điều chỉnh 8 hướng tùy thích và có thêm tính năng hỗ trợ bơm lưng 4 hướng giúp người điều khiển thoải mái hơn khi di chuyển. Hàng ghế thứ 2 có thể gập theo góc độ 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập theo góc 50:50 khá tiện nghi.

Đối diện ghế lái là vô lăng được bọc da cao cấp và cũng có thể điều chỉnh theo 4 hướng khác nhau để có được cảm giác cầm lái tốt nhất. Cùng với đó là các nút tiện ích trên vô lăng cũng đã được thiết kế lại gọn gàng và có thêm các tính năng như ga tự động.

Phía sau vô lăng là màn hình hiển thị thông tin với công nghệ Analog thay vì Digital như các phiên bản khác.

honda-crv-15-e-4

Không gian Honda CR-V 1.5 E được cải tiến khá nhiều với 3 hàng ghế tương đương 7 chỗ ngồi.

Tính năng và tiện ích

Chính giữa khoang lái là một màn hình trung tâm với kích thước là 5inch, xe cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như đàm thoại rảnh tay, kết nối các thiết bị thông minh bằng hình thức có dây và không dây, cùng với đó là các cổng hỗ trợ kết nối trực tiếp như usb, aux, khe cắm 3.5… Âm thanh trên xe được xuất ra với 4 loa và có công nghệ bù âm thanh theo tốc độ khá đặc biệt.

Ở phiên bản Honda CR-V 1.5 E cũng đã được nâng cấp thêm một số tiện nghi hiện đại như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, chìa khóa thông minh smartkey, nút khởi động start/stop, đóng mở cửa trước bằng cảm biến, chế độ Eco siêu tiết kiệm nhiên liệu…

Ngoài các tiện ích thông minh và giải trí thì xe vẫn trang bị đầy đủ các tiện nghi như bệ trung tâm tích hợp khay đựng ly, hộc chứa đồ, có nhiều ngăn lớn nhỏ để đồ tại băng ghế đầu khoang lái, ở hai bên cửa xe và hàng ghế cũng được trang bị các ô và hộc để đồ…

honda-crv-15-e-5

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí và các tiện nghi cho người dùng.

Bài viết trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda CR-V 1.5 E. Hy vọng với những đánh giá chi tiết trên, sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin cần thiết về sản phẩm. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết trên.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right