OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Đánh giá sơ bộ Honda Accord 2020 và các hướng dẫn sử dụng xe


Với một thiết kế hoàn toàn mới mẻ, cùng với đó là những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trên xe. Chắc hẳn Honda Accord 2020 sẽ tiếp tục là một đối thủ đáng gờm với các dòng xe trong cùng phân khúc. Để tìm hiểu kỹ hơn về xe, hãy cùng xem qua các đánh giá sơ bộ về xe Honda Accord 2020 trong bài viết sau đây nhé.

Ngoại thất

Honda Accord 2020 với thiết kế ngoại thất cao cấp màu sắc thanh lịch đầy nét thể thao trong từng phân khúc của xe. Dáng mái của xe thấp hơn với những phiên bản trước, đầu xe dài và kết hợp với cụm lưới tản nhiệt được mạ bằng crom và đèn pha hình cách tạo nên vẻ ấn tượng và mang một diện mạo mạnh mẽ đầy nam tính hơn với những phiên bản trước.

Ngoài ra đầu xe còn được tạo điểm nhấn bằng các đường uốn cong mang thêm nét thể thao cho xe. Cùng với cột A mỏng hơn di chuyển về phía sau thân tạo cho người lái mở rộng tầm nhìn thêm 7,9 độ so với những phiên bản đời trước đó.

honda-accord-1

Honda Accord 2020 sở hữu thiết kế mang phong cách thể thao.

Phân thân xe được tạo điểm nhấn bằng các đường vòm và đường gân chạy dài dọc theo xe tạo vẻ rắn chắn và mạnh mẽ. Cùng với đó là tay cầm được làm mạ crôm sáng bóng giúp xe trong sang trọng và lịch lãm hơn. Phần đuôi xe được thiết kế khéo léo với phần tạo màu sáng và bổ sung viền với hệ thống đèn hậu Led đầy hiện đại và cao cấp.

Nội thất

Honda Accord 2020 được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ cải tiến với nhiều chức năng mới, tôn lên vẻ hiện đại và đầy tính thể thao cho phiên bản này. Trong khoan nội những hàng ghế được bọc da cao cấp kết hợp với không gian nội thất tông màu đen xám chủ đạo có vẻ đơn giản những không mất đi vẻ sang trọng của nội thất bên trong.

Vô lăng xe được thiết kế bọc da cao cấp với 4 chấu tích hợp nhiều tính năng, tạo cho người lái cảm giác thực tế khi xe vận hành. Cụm đồng hồ với chức năng hiện đại có khả năng tự thay đổi màu sắc và hiệu ứng, thông báo các thông tin cơ bản khi xe chuyển đổi số và vận tốc vận hành. Trang bị nhiều hệ thống hiện đại: hệ thống giải trí với màn hình 8inch có nhiều chức năng khác nhau như: 2 cổng vào USB, radio...Cùng với các hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động ở các hàng ghế sau, hệ thống cảm biến tự động cần gạt mưa, kiểm soát tiếng ồn...

honda-accord-2

Nội thất Honda Accord 2020 được trang bị đầy đủ các tính năng cho người dùng.

Ngoài ra còn trang bị nhiều hệ thống an toàn như: hệ thống túi khí, cảm biến tổng quát, chế độ giữ phanh tự động, kiểm soát làn đường, cảm biến lùi, cân bằng điện tử, túi khí... Honda Accord 2020 trang bị thêm các vật liệu thép, nhôm đi kèm mức độ công nghệ hiện đại măng tới độ cứng cáp cho xe và  sự êm ái cho người ngồi trên xe.

Honda Accord 2020 còn có hệ thống trang bị chủ động giảm tiếng ồn một cách chủ động sử dụng micro để giảm tiếng ồn trong nội thất xe. Với nhiều những tính năng hiện đại kết hợp với nội thất tinh tế vè đầy tính thể thao Honda Accord 2020 luôn là sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều người.

Khả năng vận hành

Honda Accord 2020 có động cơ 1,5 lít DOHC là động cơ phun xăng công nghệ trực tiếp với Turbo đơn quán tính thấp c với cổng thải điện và động cơ mang lại công suất tối đa là 140kw và mô men xoắn cực đại là 260Nm. Phiên bản này duy trì động cơ 16 van với hệ thống van tạo ra hiệu suất nhiên liệu cao những mang tới khí thải thấp.

Hộp số của Honda Accord 2020 trang bị hộp số vô cấp với sự chuyển đổi trơn tru của tỷ số mang lại khả năng sang số nhanh chóng và tăng tốc tuyệt vời khi xe vận hành. Trang bị tay lái trợ lực bằng điện kết hợp với bánh răng kép và tỷ số truyền mang lại cảm giác lái và hiệu suất tối đa.

Phiên bản này dù có turbo trễ hộp số chuyển động gắt nhưng không ảnh hưởng đến tốc độ khi vận hàng. Trang bị 3 chế độ vận hành với chế độ eco giúp tiết kiệm nhiên liệu và tốc độ khá chậm, chế độ sport và hộp số CVT sẽ linh hoạt hơn giúp tốc độ vận hành mạnh mã tăng tốc độ hiệu quả.

honda-accord-3

Honda Accord 2020 có khả năng vận hành khá êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Honda Accord 2020

Chìa khóa mở cửa xe

Honda Accord 2020 được trang bị hệ thống cảm biến bạn chỉ cần đụng vào tay cầm thì xe đã được mở khóa. Ngoài ra trên các nút bấm của chìa khóa còn trang bị hệ thống điều khiển xe từ xa. Cùng với đó là nút bấm mở cốp chứa đựng phần lốp dự phòng và một số dụng cụ thay vỏ.

Hệ thống điều hòa

Có những nút chỉnh phía bên phải người ngồi và bên tài, phía sau, mỗi nút có chức năng như sau:

-Nút mode: chỉnh hưởng theo người, phía dưới, trên hay qua phải, qua trái.

-AC: tắt mở máy lạnh

-Sing bên trái: cùng nhiệt độ

-Ký hiệu hình chiếc xe: lấy gió trong gió ngoài.

honda-accord-4

Điều hòa trong xe cho cảm giác mát nhanh và sâu.

Phần vô lăng

Trên vô lăng kết những phím tắt với chức năng khác nhau như:

Vol: chỉnh âm thanh lớn nhỏ

Ký hiệu hình ngôi nhà:trên cụm đồng hồ bên trải hiển thị đồng hồ và nhiều chức năng giả trí.

Nút lăn: chỉnh đồng hồ và nhiên liệu, giải trí.

Phía dưới là 2 nút nghe và từ chối cuộc gọi.

Bên cạnh là nút ra lệnh bằng giọng nói.

Phía bên phải vô lăng là những nút lưu chế độ xe và giữ hoạt bỏ tốc độ chạy của xe.

Phía sau vô lăng có hệ thống điều khiển cần gạt mưa và hệ thống điều khiển đèn.

honda-accord-5

Vô lăng xe được trang bị đầy đủ các nút điều khiển tiện ích.

Sử dụng động cơ

Honda Accord 2020 về cần số không có chế độ D và chế độ S hay M mà chỉ có D

Cần số chỉ có 3 chế độ:

R: chế độ de

N: số mo

D: tự động

-Trong cần số có chức năng lái eco và sport và chế độ D.

-Khi xe khởi hành bạn từ vị trí P chuyển đổi qua N để di chuyển hoặc sử dụng chế độ econ để nổ máy.

-Ngoài ra Honda Accord 2020 còn được trang hệ thống phanh tay tự động bạn có thể sử dụng thay cho tay thắng.

-Khi đang di chuyển với chế độ D thì bạn muốn vượt mặt thì hãy lãy số trên phía tay trái của tay lái để chuyển chế độ D trừ tăng tốc nhanh hơn.

-Khi bạn chuyển chế độ sport thì màn hình đồng hồ chuyển sang màu khác và vòng tua nhanh hơn, khi bạn muốn chạy nhanh thì hãy lãy số để chuyển số nhanh. Ở chế độ này tốc độ ngang bằng với chế bộ M hay S trên có phiên bản honda City khác.

honda-accord-6

Động cơ Honda Accord 2020 có nhiều chế độ cho người dùng lựa chọn tùy theo các con đường.

-Chế độ sport DM hiện trên màn hình đồng hồ hỗ trợ bạn xuống dốc an toàn.

-Khi bạn dừng lại xe sẽ tự động chuyển số về M1.

-Lúc bạn di chuyển xe sẽ chuyển số và bạn nên lên số.

Khi chạy chế độ eco giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu và động cơ giảm xuống tối đa. Nhưng chỉ phù hợp với đường trường và đối với thành thị thì khá là chậm mất nhiều nhiên liệu hơn.

Với một thiết kế mới mẻ, đẹp mắt cùng các trang bị tính năng thông minh, hiện đại như Honda Accord 2020. Thì đây là một cái tên xứng đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này, khi bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc xe hạng D với đầy đủ các tính năng từ an toàn đến giải trí.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right