OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng Mercedes-Maybach S650 4MATIC


Phiên bản này có chứa đầy đủ các tinh hoa của một dòng xe cao cấp bậc nhất từ kiểu dáng thiết kế, nội thất bên trong và cả động cơ vận hành. Hầu hết các dòng sản phẩm thuộc dòng Maybach của Mercedes đều được người dùng đánh giá rất cao, trong đó Mercedes-Maybach S650 4MATIC là một phiên bản đang được nhiều người trong nước và quốc tế ưa chuộng nhất. Sau đây là một số thông tin về dòng xe Mercedes-Maybach S650 4MATIC và những hướng dẫn sử dụng xe cho bạn đọc tham khảo, hãy cùng xem qua nhé.

Tổng quan Mercedes-Maybach S650 4MATIC

Mercedes-Maybach là một trong những dòng xe rất nổi tiếng về độ tinh tế, sang trọng. Dòng xe này được sản xuất nhằm đáp ứng cho những ông chủ khó tính nhất. Với hội tụ tinh hoa từ tất cả các dòng xe của Mercedes nên sản phẩm có được độ hoàn thiện rất tỉ mỉ, các tính năng cực kỳ hiện đại cao cấp và động cơ vô cùng mạnh mẽ.

mercedes-maybach-s650-1

Mercedes-Maybach S650 4MATIC thuộc dòng xe sang hàng đầu của Mercedes.

Ngoại thất Mercedes-Maybach S650 4MATIC

Mercedes-Maybach S650 4MATIC luôn toát lên được vẻ uy nghi và đẳng cấp chuyên dành cho các ông chủ. Với phiên bản này nhờ được sự chau chuốt các chi tiết và màu sơn rất đặc biệt giúp xe trông cuốn hút hơn rất nhiều. Phần đầu xe thể hiện sự mạnh mẽ, đẳng cấp nhờ vào cụm lưới tản nhiệt lớn với các thanh crom sáng bóng cực kỳ sang trọng.

Bên cạnh cụm lưới tản nhiệt là cụm đèn led với 84 tinh thể sử dụng công nghệ Multibeam giúp tăng khả năng chiếu sáng xe tới 650 mét và có thể tùy chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với công nghệ này cũng sẽ giúp những phương tiện di chuyển ngược chiều tránh được tình trạng chói mắt do độ sáng cao của đèn gây ra.

mercedes-maybach-s650-2

Mercedes-Maybach S650 4MATIC sở hữu thiết kế Sensual Purity vô cùng quyến rũ.

Với ngôn ngữ được Mercedes rất yêu thích là Sensual Purity nên có thể nhận thấy rõ nét qua từng chi tiết mạ crom sang trọng tại cột B của xe. Huy hiệu Maybach cũng được đặt khá lớn tại cột C và kết hợp với những đường cong khá uyển chuyển nhẹ nhàng giúp thân hình xe trông tinh tế hơn rất nhiều.

Hiện tại thì Mercedes-Maybach S650 4MATIC đang có tất cả là 9 màu như sau:

- Đen Magnetite (183).

- Xanh Cavansite (890).

- Đen Obsidian (197).

- Bạc Iridium (775).

- Bạc Diamond (988).

- Đen Ruby (897).

- Xám Selenite (992).

- Xanh Emerald (989).

- Xanh Anthracite (998).

Nội thất Mercedes-Maybach S650 4MATIC

Sở hữu kích thước khá hợp lý với thứ tự lần lượt là 5462 x 1899 x 1498 mm. chiều dài cơ sở 3365 mm. Với kích thước như trên nên xe có được một không gian bên trong rất rộng rãi giúp các chuyến đi được thoải mái hơn rất nhiều. Không những thế, không gian bên trong còn được cảm giác rộng rãi hơn nhờ vào cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu. Đây là một điểm khá đặc biệt mà chỉ có tại các dòng xe cao cấp như Maybach.

mercedes-maybach-s650-3

Nội thất sang trọng xa hoa của Mercedes-Maybach S650 4MATIC

Tap lô xe được trải dài đèn led với hệ thống 64 màu tùy chỉnh và có đến 10 kiểu phối khác nhau giúp không gian bên trong tuyệt vời hơn rất nhiều. Ngoài ra, các chi tiết bên trong cũng được thừa hưởng rất nhiều các trang bị hiện đại mắc tiền, cụ thể hơn như vô lăng 3 chấu bọc da và được ốp gỗ tính hợp nút điều chỉnh cảm ứng trên vô lăng rất tiện ích.

Hàng ghế ngồi trang bị 2 ghế độc lập và bàn gấp có thể điều chỉnh điện theo vị trí phù hợp. Gối tự đầu cỡ lớn sang trong cho ghế trước và hàng ghế khách phía trước có thể gặp hoặc tháo rời điều chỉnh điện tích hợp khoang ghế sau và trước. Trong các hàng ghế được trang bị hệ thống sưởi ấm và tích hợp các chức năng massage cao cấp với 6 chế độ tạo cảm giác thoải mái nhất.

Ở phiên bản này còn được trang bị hai màn hình cảm ứng cỡ lớn với kích thước lên tới 12.3inch chuẩn độ phân giải Hd giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ngồi trong xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ không thiếu bất kỳ một tính năng nào.

Khoang chứa đồ sau cũng đã được thiết kế để trở thành một chiếc bàn làm việc ngay lập tức nếu bạn gập xuống, rất tiện ích với những người bận rộn thường xuyên phải vừa di chuyển và vừa làm việc trên xe. Ngoài ra, người ngồi sau còn có thể tận hưởng cảm giác thỏai mái với tủ lạnh lớn 8,5 lít cùng các hệ thống giải trí như đầu đọc đĩa Blu-ray, trang bị First-Class, cụm điều khiển trung tâm Business rất hiện đại.

mercedes-maybach-s650-4

Các trang bị phía sau xe được coi là bậc nhất với những thiết bị giải trí tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng một vài tính năng Mercedes-Maybach S650 4MATIC

Đối với dòng xe sang như Mercedes-Maybach S650 4MATIC được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại cao cấp là điều không có gì lạ. Thế nhưng bạn đã thực sự biết cách sử dụng các tính năng này hay chưa? Hãy cùng xem qua một số hướng dẫn sau đây để biết thêm cách sử dụng các tính năng hấp dẫn của dòng xe này nhé.

Touchpad cảm ứng

Tắt hay giảm chế độ nhạy của Touchpad:

Nút home: để vào menu chính của xe, chọn vào hệ thống chính trong menu và chọn Touchpad chế độ nhạy của chuột nhanh hay chậm hoặc bỏ màn hình cảm ứng để tắt Touchpad.

Tìm vị trí dẫn đường trên Touchpad:

-Bạn có thể sử dụng ngón tay di chuyển theo hướng lên xuống hay qua trái phải, vẽ chữ cái hay số lên màn hình bản đồ.

-Bạn bấm nhẹ Touchpad và tìm chữ định vị trên menu.

-Nhập vị trí đến, nhấc nhẹ địa chỉ và trượt nhẹ tay qua trái.

-Phóng to bản đồ đã được định vị bằng 2 đầu ngón tay.

-Di chuyển và tìm vị trí trên bản đồ tùy chọn bản đồ hiển thị 2D hay 3D và một số địa chỉ cài sẵn trên xe.

mercedes-maybach-s650-5

Touchpad cảm ứng quen thuộc trên các dòng xe Mercedes

Cách sử dụng chức năng Hold Function

Hold Function trên Mercedes-Maybach S650 4MATIC cũng khá đơn giản, đòi khi người lái đã kích hoạt chức năng này mà không hay biết. Các bước thực hiện chức năng này như sau:

-Nhấn dặm chân phanh cho đến khi xe dừng hẳn;

-Hold Function nếu muốn kích hoạt phải dậm thắng sau hơn lúc đó màn hình táp lô hiển thị chữ HOLD.

-Lúc này nhã thắng xe ra, đèn phanh sau đã tự động sáng và báo hiệu cho những xe ở phía sau.

-Để tắt chức năng này tài xế dặm ga vận hành bình thường.

Chức năng Hold Function chỉ hỗ trợ dặm thắng ga tạm thời và khi muốn đậu đỗ cần tìm khu vực đỗ xe về P hay N kéo thắng tay.

Hướng sử dụng Cruise Control và hệ thống đèn

Bên trái vô lăng phía dưới được tích hợp cần gạt để chuyển đổi 2 chức năng và bạn chỉ cần nhấn vào đầu cần.

-Khi đèn sáng thì hệ thống Cruise Control và Speedtronic đã được kích hoạt.

-Bạn muốn tắt cần gạt thì chỉ cần kéo cần gạt ngược lại và không được nhân vào chân ga.

-Phía bên dưới vô lăng cũng được trang bị cần gạt với chức năng mở các đèn hậu và đèn trước.

-Bạn chỉ cần gạt cần về phía trên thì hệ thống đèn led sẽ sáng lên.

-Trong đây cũng có chế độ gom sáng và chế độ sương mù, bạn điều sao cho phù hợp với thời tiết trên đường khi đang lưu thông.

mercedes-maybach-s650-6

Cruise Control khá tiện dụng cho những chuyến đi dài.

Trên đây là một số hướng dẫn và các đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes-Maybach S650 4MATIC. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin cần thiết về dòng xe này. Với kiểu dáng thiết kế và trang bị các công nghệ hiện đại trên Mercedes-Maybach S650 4MATIC, thì đây là một phiên bản đáng giá để bạn cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu mua xe.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right