OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

GM tích hợp Alexa cho xe hơi


gm-1

GM sẽ tiến hành tích hợp Alexa cho những xe đã bán ra từ năm 2018 và những xe mới có sẵn hệ thống này sẽ ra mắt vào năm 2020.

Những chủ xe sở hữu các xe từ năm 2018 trở đi xe có thể sử dụng trợ lý ảo của Amazon trong xe của họ bắt đầu từ đầu năm 2020. Hệ thống này sẽ được cung cấp qua một bản cập nhật tới những chiếc xe tương thích và sẽ hoạt động qua kết nối di động 4G LTE của GM.

GM cho biết nhiều chủ xe muốn sử dụng chung trợ lý ảo với hệ thống mà họ đã có sẵn ở nhà. Tài xế sẽ không bị bó buộc với chỉ tác vụ chỉ đường trên xe, mà Alexa còn có thể chọn nhạc, đài, điều khiển một vài thiết bị trong nhà như đèn hay hệ thống sưởi, và thêm đồ vào danh sách mua sắm.

Alexa ghi lại dữ liệu vị trí của người dùng khi hoạt động, và việc tích hợp Alexa vào xe có thể cho phép Amazon thu thập nhiều thông tin hơn nữa về việc người dùng đi đâu. Người dùng có thể chọn xóa dữ liệu này trên máy chủ của Amazon nếu muốn.

Trước GM, nhiều hãng xe khác đã tiến hành bước đi này có thể kể đến là Audi, Ford, Lexus, Toyota. Hãng xe Mỹ cũng cho biết, sau Alexa, khách hàng sẽ có lựa chọn sử dụng Google Assistant trên xe kể từ năm 2021.

                                                                                                                                                       Theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right