OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Hà Nội Ford - 94 Ngô Thì Nhậm


Là đại lý đầu tiên của Ford VietNam, Hà Nội Ford mang đến cho những người yêu thích xe hơi Hà thành không gian mới mẻ, độc đáo với sắc màu đậm phong cách hiện đại. Cùng khám phá ngay!

Sở hữu không gian trên 3000m, cùng vị trí đắc địa của trung tâm thành phố tại 94 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng, Hà Nội Ford nổi bật với không gian ấn tượng.

hanoi-ford-94-ngo-thi-nham-0

Hà Nội Ford được xây dựng và thiết kế dựa trên phong cách đặc trưng của Ford: năng động mà vẫn đảm bảo nét sang trọng, lịch lãm. Lối thiết kế hoàn toàn khác biệt của Ford đã biến nơi đây không còn đơn giản chỉ là địa điểm bán xe ô tô, mà còn là nơi khách hàng được trải nghiệm dịch vụ hiện đại.

Tại showroom thiết kế không gian với 2 tầng dùng để trưng bày, kinh doanh và bảo dưỡng sản phẩm. Từ cách bài trí sản phẩm đến sắp xếp các vật dụng trang trí nơi đây đều được đội ngũ nhân viên chăm chút và đổi mới mỗi ngày. Tất cả hướng đến tạo ra cảm giác mới mẻ, độc đáo cho quý khách hàng mỗi lần đến đây tham quan, mua sắm.

Hiện nay Hà Nội Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger, Siêu bán tải Ford Ranger Raptor, Ford Everest mới, Ford Explorer 2018 nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ, Chuyên gia Đường phố Ford EcoSport Mới 2018 , Ford Focus mới, Ford Fiesta EcoBoost và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ.

hanoi-ford-94-ngo-thi-nham-1

hanoi-ford-94-ngo-thi-nham-5

Bước chân vào showroom 94 Ngô Thì Nhậm, điều khách hàng nhận được không chỉ đơn giản là trên tay những sản phẩm chất lượng chính hãng Ford quốc tế, mà hơn thế đó là chất lượng dịch vụ luôn được Hà Nội Ford đặt lên hàng đầu. Tận tay được sử dụng sản phẩm, cảm nhận sự thú vị và lạ mắt của thiết kế. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị về các dòng sản phẩm/dịch vụ của Ford.

hanoi-ford-94-ngo-thi-nham-4


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right