OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Hướng dẫn sử dụng các tính năng và một số đánh giá Mercedes-Benz E200 Sport


Mới đây hãng đã cho ra thị trường dòng xe Mercedes-Benz E200 Sport, ở dòng xe này được trang bị tất cả những tính năng, công nghệ mới nhất trên tất cả các xe dòng E và đây cũng là sản phẩm làm xiêu lòng rất nhiều người dùng Việt trong thời gian vừa qua. Sau đây là một số số hướng dẫn sử dụng và các đ`1234 ánh giá chi tiết về xe Mercedes-Benz E200 Sport.

Tổng quan về Mercedes-Benz E200 Sport

Mercedes-Benz E200 Sport là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế khá mới mẻ theo phong cách đậm chất thể thao. Ngoài thiết kế đẹp mắt thì mẫu xe này còn được hãng sản xuất trang bị cho rất nhiều các tính năng và công nghệ mới cho xe. Tuy có nhiều tính năng hiện đại, thế nhưng sản phẩm lại có mức giá bán ra thị trường rất phải chăng nên đã thu hút được rất nhiều người dùng đam mê xe sử dụng.

e200-sport-1

Mercedes-Benz E200 Sport sở hữu thiết kế phong cách thể thao.

Ngoại thất mạnh mẽ sang trọng

Mercedes-Benz E200 Sport có một diện mạo mới khá bắt mắt. Khi nhìn từ phần đầu xe người dùng có thể thấy ngay một cụm lưới tản nhiệt với 2 thanh mạ crom sáng bóng nâng logo thương hiệu xe. Đây là một phần rất quan trọng giúp cho thiết kế bên ngoài xe trông thể thao, mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh tản nhiệt là cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Mutil Beam Led giúp xe có khả năng chiếu sáng xa lên tới 650 mét, giúp người dùng có thể an toàn hơn khi di chuyển vào ban đêm. Đặc biệt với công nghệ đèn này cho khả năng chiếu sáng cực kỳ cao, nhưng lại không gây ảnh hướng đến quan sát của các phương tiện chạy ngược chiều với đèn. Ngoài ra, bên trên cụm đèn được trang bị dải đèn led ban ngày giúp xe sang trọng hơn.

Thân xe nhìn chung thì không quá khác biệt với các dòng xe trước đó, vẫn có được các điểm nhấn từ các đường dập nổi giúp thân xe nhìn mượt và khỏe khoắn hơn. Cùng với đó là cụm kính chiếu hậu được tích hợp báo rẽ và cảnh báo điểm mù. Ở phiên bản này cũng được hãng sản xuất sử dụng la zăng có kích thước rất thể thao là 18inch, với thiết kế các chấu kép ghép thành hình ngôi sao giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ, thể thao của xe.

e200-sport-2

Mercedes-Benz E200 Sport có vẻ ngoài mạnh mẽ và rất sang trọng.

Phía sau đuôi xe là cụm đèn đuôi với thiết kế hình chữ C ngược và khá lớn giúp sáng tốt trong khi di chuyển ban đêm. Cốp xe có không gian khá rộng, với không gian này bạn có thể chứa được rất nhiều các hành lý cho những chuyến du lịch xa nhà.

Nội thất hiện đại cao cấp

Khi bước vào trong xe, chắc hẳn người dùng sẽ khá ấn tượng với lối thiết kế cực kỳ sang trọng hờ vào chất liệu cao cấp trong xe. Tại taplo bạn sẽ thấy ngay một màn hình điều khiển trung tâm lớn, cùng với đó là dải đèn led viền 64 màu tùy chỉnh khá độc đáo mà chỉ có ở Mercedes-Benz.

Vô lăng xe được sử dụng mẫu thiết kế 3 chấu mới nhất của Mercedes-Benz và được trang bị các nút cảm ứng trên vô lăng giúp người điều khiển thuận tiện sử dụng các tính năng trong khi di chuyển xe. Hệ thống âm thanh bên trong xe cũng đã được nâng cấp khá nhiều, mang đến cho người dùng những âm thanh giải trí vô cùng tuyệt vời.

Phần ghế cũng được bọc bằng chất liệu da cao cấp và ghế lái có thể điều chỉnh nhiều hướng khác nhau, giúp việc điều khiển có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Băng ghế sau cũng được bố trí khá khoa học với khoảng để chân rộng rãi và có thể gập theo 3 cấp độ khác nhau.

e200-sport-3

Nội thất xe đầy đủ các trang bị tiện nghi và tính năng hiện đại.

Tính năng hiện đại cao cấp

Ngoài nội thất sang trọng thì các tính năng trong xe cũng đã được trang bị rất hiện đại, có đủ các chức năng phục vụ nhu cầu người dùng như các kết nối Apple Carplay, Android Auto, hệ thống loa cao cấp, và đầy đủ các tính năng an toàn như khởi hành ngang dốc, áp suất lốp, cảnh báo lốp, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, chế độ tự động đậu đỗ....

Hướng dẫn sử dụng các tính năng mới Mercedes-Benz E200 Sport

Mercedes-Benz E200 Sport là dòng xe được trang bị khá nhiều các tính năng hiện đại. Thế nên có thể đối với những người dùng mới sẽ gặp phải một chút khó khăn về cách sử dụng các chức năng này. Chính vì thế, chúng tôi xin chia sẻ một số hướng dẫn sử dụng các chức năng trong xe sau đây.

e200-sport-4

Mercedes-Benz E200 Sport được trang bị rất nhiều các tính năng cao cấp, hiện đại.

1. Hướng dẫn sử dụng camera 360 độ

Camera 360 độ là một trong những công nghệ rất mới giúp an toàn hơn cho người điều khiển xe mỗi khi lùi hoặc đậu đỗ xe. Với chức năng này, mỗi khi bạn muốn đậu đỗ một điểm nào đó bất kỳ, bạn sẽ có thể quan sát tất cả mọi thứ xung quanh xe thông qua màn hình trung tâm một cách rõ ràng, chi tiết nhất. Sau đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng camera 360 độ.

Kích hoạt camera 360 độ bằng nút SYS:

Nhấn và giữ nút biểu tượng khoảng 2 giây. Sau đó, xem hướng dẫn trên màn hình COMAND.

Kích hoạt camera 360 độ với màn hình COMAND:

-Nhấn vào biểu tượng

-Chọn hệ thống bằng cách xoay bộ điều khiển COMAND.

-Chọn 360° camera và nhấn để xác nhận.

Kích hoạt camera 360 độ bằng cách sử dụng SỐ LÙI (R):

Các hình ảnh của máy ảnh 360 độ có thể được tự động hiển thị bằng cách sử dụng SỐ LÙI (R), cụ thể:

-Đảm bảo SmartKey đang nằm ở vị trí 2 trong khóa.

-Cài đặt kích hoạt Activation by R gear, xem hướng dẫn các bước có hiển thị trên màn hình COMAND.

-Chọn chế độ máy ảnh 360 độ.

e200-sport-5

Camera 360 độ giúp người dùng an toàn hơn khi đậu đỗ bởi có thể quan sát chi tiết xung quanh xe

2. Hướng dẫn sử dụng chế độ tự động đậu đỗ

Chế độ tự động đậu đỗ là một công nghệ hoàn toàn mới, với công nghệ này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đậu đỗ xe tại các địa điểm đông đúc có nhiều xe cộ. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích cho những người mới lái xe hoặc những người thường kém tự tin vào kỹ thuật de xe của bản thân. Để có thể sử dụng được chức năng này, các bạn hãy thực hiện như sau:

-Điều khiển xe ở vận tốc thấp khoảng từ 20 đến 25 km /giờ.

-Nhấn nút Active Parking Assist bên trái cần số.

-Màn hình trung tâm sẽ hiển thị và tự động dò tìm vị trí thích hợp đậu.

-Hãy lãi qua một khoảng trống mà bạn muốn đậu và xe sẽ phát tín hiệu khi tìm được điểm đỗ hợp lý.

-Dừng xe lại điểm mà xe báo là thích hợp kích hoạt đỗ tự động.

-Nhấn xác nhận đậu và buông tay ra để xe nắm quyền điều khiển và tự động vào địa điểm đã chọn.

Lưu ý: Khi bạn đã kích hoạt xác nhận vị trí đỗ thì chỉ có thể hỗ trợ rê thắng mà không được chạm vào vô lăng hoặc chân ga. Nếu bạn chạm một trong hai xe sẽ tự động hủy bỏ chế độ đỗ tự động và lúc này khá nguy hiểm nếu bạn không kiểm soát được tình huống.

e200-sport-6

Tự động đậu đỗ được kết hợp với camera 360 độ trên Mercedes-Benz E200 Sport

Tại thị trường Việt nam thì Mercedes-Benz E200 Sport có mức giá giao động khoảng 2 tỷ đồng. Đây là một mức giá khá phải chăng khi sở hữu được nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế thể thao mạnh mẽ mà một chiếc sedan hạng sang mang lại cho người dùng.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right