OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Hyundai 45 Concept: Quá khứ truyền cảm hứng cho tương lai


huynhdai45-1

Mẫu concept mang tên 45 vừa được Hyundai ra mắt tại Frankfurt. Với một ngoại hình khá bắt mắt, đây là mẫu concept mang tính định hình thiết kế của các dòng xe điện trong tương lai của Hyundai.

Cái tên 45 có vẻ máy móc nhưng thực sự lại mang ý nghĩa khá đặc biệt. Cách đây đúng 45 năm, Hundai cho ra đời Pony Coupe Concept. Và mối liên kết giữa hai mẫu xe này thể hiện rõ nhất ở lưới tản nhiệt mà Hyundai mô tả là thiết kế “đèn khối động” (“kinetic cube lamp”). 45 cũng chỉ các góc 45 độ trên thân xe, tạo nên khuôn hình kim cương.

Và như đã nhắc tới ở trên, đây là mẫu xe mang tính định hình thế kế cho những sản phẩm xe điện trong tương lai và cũng nhấn mạnh những tiến bộ công nghệ nổi bật “có thể ảnh hưởng tới” những chiếc xe sắp được sản xuất. Trong đó phải kể đến hệ thống Camera Monitoring System – hệ thống thay thế gương chiếu hậu bằng các camera và có khả năng tự làm sạch đất dính trên ống kình.

Ngay bên hông xe, các nhà thiết kế cũng bố trí thêm một cụm đèn báo mức điện năng còn lại trong ắc quy để giúp cho khách hàng dễ làm quen với việc sử dụng xe điện.

Nội thất thể hiện chiến lược Style Set Free của Hyundai, cho phép người dùng có thể tự thiết kế. Với việc là một concept tự động lái, hai ghế trước có thể xoay 180 độ để đối mặt với hàng ghế sau.

45 EV Concept có một màn hình lớn ngay trước ghế lái nhưng bên cạnh đó, Hyundai còn trang bị công nghệ chiếu bảng điều khiển của hệ thống âm thanh lên táp lô nhằm thay thế cho các màn điều khiển cảm ứng hiện nay.

huynhdai45-2

huynhdai45-3

huynhdai45-4

huynhdai45-5

huynhdai45-6

huynhdai45-7

huynhdai45-8huynhdai45-9

                                                                                                                                                         Theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right