OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Hyundai 'nhá hàng' Grandeur 2020 với thiết kế đầy sang chảnh



Hyundai Grandeur 2020 mới (hay tên gọi Hyundai Azera tại Mỹ) lại lộ diện trước ngày ra mắt. Trong đoạn video teaser và những hình ảnh công bố, mẫu Grandeur thay đổi mạnh mẽ ở ngoại hình và cụm đồng hồ.

hyundai-nhahangxedan-1

Hiện tại, Mẫu xe ôtô Hyundai Grandeur đang thuộc thế hệ thứ 6 và được giới thiệu lần đầu tiên cách đây 3 năm. Chính vì thế Hyundai sắp trình làng phiên bản nâng cấp facelift cho mẫu sedan cỡ lớn này. Nhờ đó, xe hứa hẹn sẽ thu hút và cạnh tranh hơn trên thị trường.

hyundai-nhahangxedan-2

Ở Hyundai Grandeur 2020 mới, hãng xe Hàn Quốc đã bỏ đi các đèn pha cong của phiên bản hiện tại, và thay thế bằng cụm đèn pha sắc nét giống như đèn của Hyundai Sonata thế hệ mới nhất. Cụm đèn pha mới của Granduer đã được tích hợp gọn gàng vào lưới tản nhiệt cỡ lớn ‘’hexagonal’’, nhờ đó phần đầu Hyundai Grandeur mới mang một diện mạo hiện đại và thể thao hơn trước.

hyundai-nhahangxedan-3

Cụm đèn hậu mới của Grandeur cũng được thiết kế mới trải dài mang hơi hướng của cụm đèn hậu Audi A7 Sportback thế hệ mới, một lần nữa các nhà thiết kế của Huyndai đã bỏ các đường cong theo hướng thẳng và các cạnh sắc nét. Từ phía sau Grandeur, người dùng có thể sẽ thấy được "hơi thở" của những xe Audi. Điều này cũng bình thường khi hãng xe Hàn đã tuyển nhiều nhà thiết kế xe Đức về phục vụ cho mình.

hyundai-nhahangxedan-4

Nội thất của Grandeur cũng được nâng cấp. Hình ảnh rò rỉ mới đây cũng cho thấy nội thất của Hyundai Grandeur mới, cabin nổi bật với cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Video teaser lại một lần nữa cho thấy cách mà màn hình cụm đồng hồ này khởi động và hiển thị.

hyundai-nhahangxedan-5

Vô lăng thiết kế 4 chấu khá giống với vô lăng của Hyundai Sonata thế hệ mới. Bảng táp-lô ghế ngồi được thiết kế sang trọng bọc da, trang bị đèn LED trang trí nội thất... Phong cách vừa tối giản vừa sang trọng này có thể khiến cho các khách hàng tương lai của Hyundai Grandeur 2020 hài lòng. Dù vẫn chưa rõ là chất liệu và độ hoàn thiện của nội thất đạt ở tầm nào.

hyundai-nhahangxedan-6

Trước đó, tại thời điểm ra mắt hồi 2016, Grandeur/ Azera thế hệ mới nhất đã sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, mẫu xe sedan Hyundai Grandeur còn có nhiều tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ 2 vị trí, cửa sổ trời toàn cảnh và sạc không dây cho điện thoại di động.

hyundai-nhahangxedan-7

Công nghệ an toàn xe nổi bật gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện điểm mù chủ động, hệ thống cảnh báo chú ý lái xe, hệ thống điều khiển hành trình thông minh tiên tiến và camera 360 độ...

                                                                                                                                                                  Tâm Võ


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right