OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Khám phá Honda Jazz 2020 vừa ra mắt



Thế hệ thứ 4 của Honda Jazz (Fit ở một số thị trường) vừa ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019 với thiết kế hướng đến khách hàng nữ.

hondajazz2020-1

Thế hệ thứ 4 của Honda Jazz (Fit ở một số thị trường) vừa ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019 với thiết kế hướng đến khách hàng nữ.

hondajazz2020-2

So với thế hệ tiền nhiệm, Honda Jazz 2020 mới trông "Nhật Bản" hơn với thiết kế tròn, thon gọn, các đường nét góc cạnh hiện đại đã bị loại bỏ.

hondajazz2020-3

Cụm đèn pha và đèn hậu được tạo hình mềm mại hơn, trong khi đó lưới tản nhiệt theo phong cách xe điện, không thật sự bắt mắt.

hondajazz2020-4

Tuy mang thân hình nhỏ gọn, Honda Jazz 2020 lại sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn đời cũ. Jazz 2020 vẫn sử dụng kiểu bố trí ghế ngồi Magic Seat – “vũ khí” góp công lớn vào thành công của mẫu xe trong những năm qua.

hondajazz2020-5

Honda Jazz 2020 có 5 phiên bản là Basic, Home, Ness, Crosstar và Luxe. Xe được trang bị tiêu chuẩn camera góc rộng với tổng cộng 8 cảm biến ở phía trước và sau, giúp tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Ngoài ra, Jazz 2020 còn được bổ sung hệ thống an toàn Honda Sensing dưới dạng trang bị tùy chọn.

huyndaigrandeur-6

Bản cao cấp nhất của Jazz 2020 là Luxe, được trang bị ghế bọc da, nhiều chi tiết mạ chrome và mâm xe hợp kim 16 inch. Bản Crosstar thấp bậc hơn nhưng sở hữu kiểu dáng thể thao hơn với giá nóc kim loại cùng vật liệu chống thấm nước trong cabin.

hondajazz2020-7

 Đáng chú ý, Jazz 2020 là mẫu xe đầu tiên của Honda được lắp đặt hệ thống kết nối Honda Connect On-board với nhiều công nghệ kết nối tiên tiến như hệ thống điều khiển từ xa bằng smartphone, hệ thống cảnh báo các lỗi bất thường và hệ thống hỗ trợ khẩn cấp về sự cố giao thông.

hondajazz2020-8

Hiện tại, Honda chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về hệ truyền động của Jazz 2020. Tuy nhiên, nhiều trang tin uy tín khẳng định mẫu xe sẽ có thêm phiên bản dùng động cơ hybrid e:HEV với 2 mô-tơ điện tương tự người anh em Accord. Trước đó, hãng xe Nhật Bản từng để lộ thông tin động cơ điện kép này sẽ kết hợp với động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh.

hondajazz2020-9

Dự kiến, Honda Jazz 2020 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm sau. Mức giá của xe hiện vẫn chưa được tiết lộ.

                                                                                                                                                         Theo Zing


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right