OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Lexus sắp làm xe cao cấp hơn LX570


lexuslx600-1

Lexus đã đăng ký thương hiệu tên gọi LX600 với Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ

Theo Carscoops, hãng xe Nhật Bản Lexus đã nộp đơn đăng ký thương hiệu tên gọi LX600 lên Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ. Đây nhiều khả năng sẽ là mẫu xe cao cấp tiếp theo của hãng xe sang này.

Hiện nay, mẫu xe cao cấp nhất của Lexus tại thị trường Mỹ là LX570, được bán với chỉ một phiên bản động cơ V8 5.7 lít hút khí tự nhiên, công suất 383 mã lực. Nếu theo cách đặt tên thường thấy của Lexus, LX600 sẽ là mẫu xe cao cấp hơn LX570, và gắn động cơ 6.0 lít. Tuy nhiên theo xu hướng hiện nay của ngành công nghiệp ô tô là giảm dung tích xy lanh để hạn chế lượng khí thải, khả năng Lexus sản xuất một động cơ 6.0 lít mới là khó có thể xảy ra. Thay vào đó, một sự lựa chọn tương tự như động cơ tăng áp kép 3.5 lít hiện đang sử dụng trên mẫu LS500 sẽ khả thi hơn nhiều.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng sẽ chẳng có mẫu xe nào mang tên LX600 ra đời. Bởi các hãng xe liên tục đăng ký thương hiệu các tên gọi với mục đích đơn giản là “giữ chỗ” ngay cả khi họ chưa có kế hoạch làm một mẫu xe mới.

                                                                                                                                                     theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right