OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Mazda CX-5 thêm phiên bản tăng áp tại Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam


Mới đây, Mazda CX-5 2019 phiên bản nâng cấp đã ra mắt thị trường Thái Lan đi kèm với đó là sự ra mắt của phiên bản động cơ tăng áp.

Phiên bản động cơ 2.5L tăng áp 4WD sẽ là mẫu xe cao cấp nhất của dòng sản phẩm Mazda CX-5 tại thị trường Thái Lan, trước đó 1 tháng đã được ra mắt tại Malaysia. Động cơ này tương tự như loại sử dụng trong CX-9 với công suất 231 mã lực và mô men xoắn 420 Nm ở dải vòng tua 2.000 vòng/phút.

Động cơ tăng áp kết hợp với hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-Activ nhưng không có lẫy chuyển số trên vô lăng. Mẫu xe này có giá tại thị trường Thái Lan là 1,8 triệu Baht tương đương gần 1,4 tỷ đồng.

Ở bên ngoài, phiên bản động cơ tăng áp sẽ trang bị la zăng 19 inch, vỏ đèn pha được làm đen mờ. Trong khi ở bên trong là đèn viền nội thất, gương chiếu hậu tràn viền chống trói tự động, ốp gỗ thật, nội thất bọc da Nappa màu nâu và hàng ghế trước có làm mát.

mazdaxc5-chongayvevn-1

Mazda CX-5 2.5 Turbo là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này

Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời, đèn pha LED tự động thích ứng, gạt nước tự động, cốp sau chỉnh điện và mở khóa thông minh. Phiên bản CX-5 cao cấp này cũng đi kèm hệ thống âm thanh Bose Surround Sound 10 loa.

Đối với các hệ thống hỗ trợ lái xe và an toàn, xe trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ phanh trong thành phố tự động kể cả khi lùi và tiến, cảnh báo buồn ngủ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường đi kèm hệ thống cruise control đi kèm hệ thống radar của Mazda (MRCC).

mazdaxc5-chongayvevn-2

Hàng ghế trước xe Mazda CX-5

Tại thị trường Việt Nam, cuối tháng 7/2019, Thaco đã cho ra mắt Mazda CX-5 2019 được nâng cấp với phiên bản 2.5 Signature Premium thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi, đây là các trang bị các cao cấp nhất của Mazda CX-5 tại thời điểm này. Việc các thị trường Đông Nam Á ra mắt phiên bản 2.5 tăng áp, hứa hẹn Việt Nam cũng sẽ sớm có phiên bản này thời gian tới.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right