OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Mazda3 và Mazda3 Sport thế hệ mới trình làng tại Việt Nam


Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport dự đoán sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho người dùng.

Mẫu Mazda3 đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Tiếp nối thành công đó, ngày 4/11 bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport sẽ ra mắt tại Việt Nam. Hai mẫu xe mới có sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế nghệ thuật và công nghệ mới.

mazda3vamazda3stort-1

Thiết kế của Mazda3 và Mazda3 Sport lấy cảm hứng từ ngôn ngữ Kodo, nhưng sẽ có sự khác biệt nhất định trên từng mẫu. Với Mazda3, thiết kế xe được cải thiện, nhắm đến mục tiêu trở thành chiếc sedan có phong cách thanh thoát nhưng không kém phần trang trọng. Còn với mẫu Mazda3 Sport, Thaco muốn nhấn mạnh phong cách cá nhân, tôn vinh niềm tự hào của những người trưởng thành. Đại diện Mazda Việt Nam cho biết, mẫu Sport sẽ mang lại những bất ngờ về thiết kế. Những đường gân góc sẽ được thay bằng cách đường nét tạo mảng khối mềm mại, dứt khoát. Sản phẩm có sự tinh giản trong chế tác và tạo cảm giác tinh tế, sang trọng. Bên trong hai mẫu xe mới của Mazda cũng được tinh chỉnh và tối giản khá nhiều. Các chi tiết thừa được loại bỏ, có nhiều không gian trống quanh vị trí lái hơn. Điều này đảm bảo được sự êm ái, thoải mái và riêng tư cho người dùng, nhưng vẫn có thể cảm nhận và kết nối với bên ngoài. Nội thất xe được cho là nhấn mạnh yếu tố khoảng trống trong kiến trúc nhà cửa của Nhật Bản.

mazda3vamazda3stort-2

Lần này, Thaco sẽ cho khách hàng nhiều lựa chọn phiên bản. 2 phiên bản cao cấp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam sở hữu động cơ SkyActiv-G 2.0 lít mới. Nếu mẫu Mazda3 Sport hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, thích công nghệ và mang hơi hướng thể thao thì mẫu Mazda3 lại phù hợp với người trưởng thành, chín chắn và có hình ảnh thành đạt.

                                                                                                             Theo Techz


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right