OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Mercedes-Benz S450 L Luxury dòng xe cao cấp đáng mua nhất hiện nay


Không chỉ chau chuốt từ phần ngoại thất mà cả bên trong xe và động cơ cũng được nâng cấp toát lên khí chất của một dòng xe hạng sang, thời thượng. Với những nâng cấp đáng tiền này, nên từ khi ra mắt Mercedes-Benz S450 L Luxury đã được rất nhiều người dùng Việt Nam săn đón. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng xe này và biết thêm các hướng dẫn sử dụng xe, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây bạn nhé.

Đánh giá Mercedes-Benz S450 L Luxury

Mercedes-Benz S450 L Luxury chắc hẳn là một trong những đứa con cưng của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Với rất nhiều các tính năng vượt trội được trang bị trên xe, không chỉ về thiết kế ngoại thất hay nội thất, mà động cơ cũng đã được nâng cấp cho hiệu năng mạnh mẽ và cực kỳ bền bỉ.

Mercedes-Benz S450 L Luxury cũng là phiên bản được ra mắt để thay thế cho dòng xe tiền nhiệm S500 L. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những đối thủ khiến các dòng xe ngang phân khúc phải e ngại bởi các tính năng và thiết kế vượt trội của Mercedes-Benz S450 L Luxury.

mercedes-s450l-luxury-1

Mercedes-Benz S450 L Luxury có thiết kế rất sang trọng và thể hiện được đẳng cấp riêng.

Đánh giá ngoại thất

Với kích thước tổng thể là 5246 x 1899 x 1494 mm, được tỉ mỉ và chau chuốt kỹ càng các chi tiết bên ngoài. Ở phiên bản này phần đầu xe đã được thiết kế khá ấn tượng bởi lưới tản nhiệt 3 nan kép được mạ crom sáng rất sang trọng. Đèn xe cũng được hãng trang bị cho công nghệ Multibeam led nổi tiếng về độ sáng và chiếu xa đến khoảng cách 650m. Phần cản trước xe được ôm sát và bo tròn theo phần đầu giúp xe có được vẻ ngoài mạnh mẽ. Nắp capo được dập 2 đường gần nhẹ giúp xe trông cứng cáp hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh tế và sang trọng.

mercedes-s450l-luxury-2

Mercedes-Benz S450 L Luxury sở hữu vẻ ngoài mang phong cách lịch lãm, sang trọng.

Phần thân xe cũng được dập nổi với các đường kéo dài từ đầu đến sau xe, gương chiếu hậu cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh như cảnh báo điểm mù, gập điện, đèn báo rẽ và khả năng chống chói cực tốt. Ngoài ra, la zăng 5 chấu có kích thước là 19 inch giúp xe trông khỏe khoắn, thể thao và cuốn hút hơn rất nhiều.

Phần đuôi xe trên Mercedes-Benz S450 L Luxury rất dễ để nhận biết bởi cụm đèn sau có thiết kế theo hình cánh chim và được vuốt nhẹ ra hai bên thân xe. Ống xả được kép được mạ crom nằm sát cản dưới tạo cảm giác khi nhìn vào xe rất liền mạch. Đặc biệt xe còn được trang bị thêm đèn phanh thứ 3 sử dụng công nghệ led giúp an toàn và rất phù hợp với thiết kế kiểu dáng sau đuôi xe.

mercedes-s450l-luxury-3

Sau xe cũng có rất nhiều thay đổi với giúp xe trông đẳng cấp hơn.

Đánh giá nội thất

Hầu như tất cả các dòng xe Mercedes-Benz không bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về nội thất xe. Các dòng xe luôn được hãng chau chuốt tỉ mỉ các chi tiết bên trong và trang bị cho những tính năng vô cùng hiện đại. Mercedes-Benz S450 L Luxury cũng không nằm ngoài danh sách, khi mới bước lên xe, người dùng sẽ phải choáng ngợp bởi nét đẹp tinh tế và cực kỳ sang trọng bên trong xe.

Táp lô xe được trải dài với các nút điều khiển các tính năng vô cùng bắt mắt, điểm nổi bật khi mới vào xe người dùng sẽ thấy ngay vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh các tính năng trong xe, và đặc biệt có thêm 2 nút cảm ứng điều khiển giúp người lái xe dễ dàng sử dụng các chức năng nhưng không bị sao nhãng việc lái.

Hàng ghế trước được trang bị nhớ vị trí ghế và chỉnh sửa ghế theo các hướng khác nhau. Toàn bộ ghế trong xe đều được bọc da cao cấp Nappa tích hợp tính năng sưởi ghế và 6 chế độ massage cực kỳ thoải mái cho người dùng khi di chuyển. Không chỉ thế, trong xe còn trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng riêng biệt và bộ lọc Air Balance oxy hóa không khí và tạo hương thơm trong xe theo sở thích.

Khoang đựng đồ của xe cũng đã được tối ưu rất tốt giúp không gian rộng rãi cho bạn có thể để được nhiều vali hành lý và các vật dụng cần thiết cho một chuyến du lịch xa.

mercedes-benz-s450l-4

Nội thất sang trọng với nhiều tính năng hiện đại được trang bị trên Mercedes-Benz S450 L

Tính năng và đa phương tiện

Hệ thống giải trí trên xe rất hiện đại, và đặc biệt là trên xe được trang bị tới 2 màn hình có kích thước khá lớn là 12.3 inch độ phân giải cao. Màn hình giải trí mượt mà cho người sử dụng có cảm giác như đang dùng Ipad, cùng với đó là các kết nối có dây và không dây đến các thiết bị thông minh.

Ngoài ra xe còn được tích hợp các kết nối như Apple Carplay giúp biến màn hình trung tâm trở thành một phiên bản điện thoại, chức năng này khá hữu ích với những người thường xuyên cần dùng đến điện thoại nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn khi đang di chuyển trên đường.

Hướng dẫn sử dụng các tính năng Mercedes-Benz S450 L Luxury

1. Hướng dẫn sử dụng chế độ tự động đậu đỗ

Tự động đậu đỗ là một trong những tính năng rất tiện dụng được trang bị trên Mercedes-Benz S450 L Luxury. Với tính năng này, người dùng chỉ cần kích hoạt bằng một nút bấm là có thể tự động đậu đỗ an toàn tại các khu vực bãi đậu xe đông đúc. Để sử dụng tính năng này, các bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

-Điều khiển xe ở vận tốc thấp khoảng từ 20 đến 25 km /giờ.

-Nhấn nút Active Parking Assist bên trái cần số.

-Màn hình trung tâm sẽ hiển thị và tự động dò tìm vị trí thích hợp đậu.

-Hãy lãi qua một khoảng trống mà bạn muốn đậu và xe sẽ phát tín hiệu khi tìm được điểm đỗ hợp lý.

-Dừng xe lại điểm mà xe báo là thích hợp kích hoạt đỗ tự động.

-Nhấn xác nhận đậu và buông tay ra để xe nắm quyền điều khiển và tự động vào địa điểm đã chọn.

mercedes-s450l-luxury-5

Tự động đậu đỗ khá hữu ích khi di chuyển xe đỗ tại các bãi đông đúc.

2. Hướng dẫn sử dụng phanh điện tử thông minh

Phanh điện tử là một chức năng khá thông minh được tích hợp trong xe nhằm mục đích giúp người dùng tránh được việc quên kéo phanh tay khi ra khỏi xe. Chức năng này hầu hết được kích hoạt tự động nên bạn cũng không cần phải thao tác quá nhiều, để sử dụng phan điện tử các bạn hãy thực hiện các bước như sau hệ thống sẽ tự động kích hoạt.

mercedes-s450l-luxury-6

Phanh điện tử giúp người điều khiển an toàn hơn khi ra khỏi xe.

-Hệ thống phanh điện tử dưới ga lăng bên trái kích hoạt được ký hiệu là Look.

-Khi người lái muốn dừng và đậu đỗ Mercedes-Benz S450 L chỉ cần tìm kiếm vị trí đậu đỡ và chuyển cần số về P. Lúc này phanh điện tử bắt đầu kích hoạt và tự động phanh lại.

-Khi đang đi với các hệ số như: R hay N và D bạn cần dặm chân ga chuyển lãy vòng tròn về P thì hệ thống phanh mới được kích hoạt.

-Trên màn hình điều khiển hiển thị P phanh đã được kích hoạt và nếu chưa thì hệ thống phanh đã vô hiệu hóa.

-Khi nhả phanh người lái dặm chân phanh và lẫy số về P.

-Bạn dậm chân ga đi với chế độ D hoặc R thì hệ thống phanh điện tử sẽ tự động Unlock.

Hiện nay Mercedes-Benz S450 L Luxury đang là một trong những chiếc xe có các tính năng hiện đại và hệ thống an toàn được đánh giá là cao nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe hạng sang thì Mercedes-Benz S450 L Luxury sẽ là một sự lựa chọn sáng giá không thể bỏ qua tại thời điểm hiện tại.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right