OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Phiên bản sản xuất đại trà của Honda E lộ diện


honda-e-1

Sau khá nhiều hình ảnh rò rỉ và một chiếc xe mẫu chạy thử ở sự kiện Goodwood Festival of Speed, Honda đã chính thức công bố thông tin về phiên bản sản xuất đại trà của mẫu xe điện Honda E dành cho thị trường châu Âu.

So với các bản mẫu trước đây, Honda E không có nhiều thay đổi. Điểm nổi bật vẫn nằm ở bộ camera thay thế cho gương chiếu hậu, hiển thị hình ảnh qua hai màn hình 6 inch bên trong xe. Ngoài ra, với tỉ lệ phân bố trọng lượng trước:sau là 50:50, chiếc xe sẽ mang lại cảm giác lái dễ chịu trong thành phố. Động cơ điện được đặt ở trục sau với hai phiên bản 136 mã lực và 154 mã lực, cả hai đều có mô men xoắn cực đại 315 Nm. Bộ ắc quy 35.5 kWh cho xe tầm hoạt động 220 km với mỗi lần sạc đầy. Công nghệ sạc nhanh cho phép ắc quy sạc từ 0-80% chỉ trong 30 phút, và với lượng điện năng đó chiếc xe có thể chạy 177 km.

Về công nghệ kết nối, Honda E cung cấp giao diện thông minh với hai màn hình cảm ứng 12,3 inch. Điểm nhấn ở đây nằm ở hệ thống Honda Personal Assistant. Với câu lệnh “OK Honda” kèm theo chỉ thị, bạn có thể điều khiển nhiều tính năng của xe chỉ với giọng nói.

Honda E chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm IAA 2019 vào tuần sau ở Frankfurt.

honda-e-2

honda-e-3

honda-e-4

honda-e-5

                                                                                                                                                         Theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right