OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Showroom Ford - Trường Chinh, Hà Nội


Showroom Hà Nội Ford Trường Chinh sở hữu tổng diện tích trên 6.000 m2 gồm 3 tầng dịch vụ sửa chữa ôtô, phòng trưng bày, kho xe, với đội ngũ hơn 130 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ôtô.

Hà Nội Ford Trường Chinh đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Đến với Showroom Hà Nội Ford Trường Chinh, Quý khách sẽ cảm nhận được mọi hoạt động tại đây đều hướng đến mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng về mọi mặt.

Hiện tại, Hà Nội Ford Trường Chinh sở hữu hơn 30 khoang sửa chữa hiện đang hoạt động và đang đầu tư thêm một dây chuyền các thiết bị hiện đại nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu sửa chữa nhanh của khách hàng. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý, đồng thời được sự tín nhiệm của toàn thể khách hàng, Hà Nội Ford Trường Chinh chính thức làm việc cả ngày Chủ nhất cho các hoạt động: Bán hàng – Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô.

Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, chúng tôi luôn cam kết phục vụ quý khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của quý khách


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right