OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Thông tin chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG và hướng dẫn sử dụng tính năng


Với thiết kế khỏe khoắn và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, động cơ mạnh mẽ nên đã thu hút được đông đảo người dân trong nước và thế giới. Sau đây là một số thông tin chi tiết về Mercedes-Benz E300 AMG và các hướng dẫn về những chức năng trong xe, hãy cùng tham khảo qua nhé.

Đánh giá ngoại thất Mercedes-Benz E300 AMG

Với phiên bản Mercedes-Benz E300 AMG đã được nhà sản xuất chau chuốt đến từng chi tiết. Phần đầu xe khá nổi bật với càn trước được viền mạ crom sáng bóng, kết hợp cùng lưới tản nhiệt 2 nan rời nâng đỡ logo thương hiệu xe. Cụm đèn phía trước xe được tích hợp dải đèn led chiếu sáng ban ngày khá sắc sảo, cùng với đó là 84 bóng led có thể điều chỉnh độ sáng giúp di chuyển tốt và an toàn hơn vào ban đêm. Đặc biệt với công nghệ đèn led này sẽ giúp cho các phương tiện di chuyển phía trước không bị chói mắt khá hữu ích.

Phiên bản này cũng được trang bị cửa sổ trời Panoramic giúp đem không khí tự nhiên ngoài trời vào trong xe mát mẻ và tự nhiên hơn. Ngoài ra, xe cũng có các đường nét dập nổi uốn lượn viền xe giúp khi nhìn vào sẽ tăng thêm vẻ cuốn hút.

mercedes-e300-amg-1

Mercedes-Benz E 300 AMG có thiết kế theo hướng thể thao nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Ở phiên bản này có một điểm được rất nhiều người yêu thích chính là bộ la zăng có kích thước lớn đến 19 inch. Với bộ la zăng này sẽ giúp cho xe toát lên vẻ mạnh mẽ, chuẩn theo phong cách thể thao mà nhà sản xuất hướng tới. Kính chiếu hậu của xe cũng được tích hợp các tính năng thông minh như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ gập chỉnh điện và tự động gập khi lock cửa xe.

Ngoài ra, phần đuôi xe vẫn có một kiểu thiết kế giữ nguyên với cụm đèn sau là các bóng led siêu sáng. Kính sau xe cũng đã được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng sưởi kính sau giúp tránh bị tình trạng mờ kính khi di chuyển trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Đánh giá nội thất Mercedes-Benz E300 AMG

Điểm sáng giá đầu tiên trong nội thất xe chính là tất cả các ghế đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp Nappa, taplo và các chi tiết bên trong được ốp gỗ và kim loại sáng bóng giúp tăng vẻ sang trọng ở phần nội thất bên trong xe. Ngoài ra, tại phiên bản này cũng đã được nâng cấp màn hình trung tâm hiển thị với kích thước lớn lên tới 12.3 inch, với kích thước này thì bạn có thể thoải mái trải nghiệm các phương tiện giải trí một cách tuyệt vời nhất.

mercedes-e300-amg-2

Nội thất được sử dụng các chất liệu cao cấp mang đến người dùng một không gian sang trọng.

Vô lăng xe cũng được ốp da Nappa và sử dụng kiểu vô lăng đời mới nhất với 3 chấu thể thao, kết hợp cùng các nút bấm cảm ứng khá độc đáo mà chỉ có các dòng xe Mercedes-Benz cao cấp mới được trang bị. Các lỗ thông gió và chất liệu da cao cấp, nên cho cảm giác cầm lái cực kỳ tốt và tránh được tình trạng ra mồ hôi tay khi điều khiển.

Hệ thống ghế lái cũng được trang bị đủ điều chỉnh các hướng cho phù hợp với tư thế ngồi, có đến 3 vị trí nhớ ghế giúp người dùng có thể set sẵn để khi lên xe chỉ cần một lần nhấn là có thể đúng tư thế ngồi đã cài đặt. Ngoài ra, còn có các chi tiết cũng khá nổi bật như dải đèn led viền nội thất 64 màu tùy chỉnh theo ý thích và các chức năng kết nối đến thiết bị thông minh khá tiện ích.

mercedes-e300-amg-3

Vô lăng xe được tích hợp nhiều nút hỗ trợ điều khiển trong khi di chuyển.

Tiện ích và tính năng

Mercedes-Benz E 300 AMG có rất nhiều các tính năng vượt trội, một trong số các tính năng đặc biệt tiện ích phải kể đến như:

- Hệ thống sạc không dây hỗ trợ chuẩn Qi.

- Điều hòa tiêu chuẩn Thermotronic tự động.

-Hệ thống màn che kính sau điều khiển bằng điện.

-Dàn loa âm thanh Burmester với 13 loa công suất 59W.

- Khả năng cách âm đỉnh cao.

-Hệ thống camera 360 độ.

-Hỗ trợ tự động đậu đỗ xe.

-Chìa khóa thông minh Keyless Go.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trong xe Mercedes-Benz E300 AMG

Mercedes-Benz E 300 AMG sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại bậc nhất. Cũng chính vì quá nhiều chức năng trên xe nên có thể sẽ khiến nhiều người cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu trải nghiệm xe. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng các chức năng trên xe Mercedes-Benz E300 AMG cho bạn đọc tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng chức năng đậu đỗ

-Khi muốn tự động đậu đỗ bạn cần giảm tốc độ xuống 36 km.h, bật tính năng Active Parking Assist bên cần trái cửa sổ. Lúc này đồng hồ chuyển màu xanh đồng nghĩa với hệ cảm biến tự động bắt đầu kích hoạt và tự động dò tìm khoảng trống để đỗ xe.

mercedes-e300-amg-4

Chức năng đậu đỗ tự động giúp người dùng an tâm khi đậu xe.

- Hệ thống này giúp bộ phận cảm ứng của phương tiện có thể nắm được rõ toàn bộ vị trí đỗ, người lái cần phải tìm kiếm và điều khiển xe qua một khoảng trống tương đối. Hệ thống cảm biến tự động sẽ phát tín hiệu ngay khi thiết bị tìm được những vị trí phù hợp để bạn dừng lại và tiến hành điều chỉnh. Lúc này người lái chỉ cần buông tay ra khỏi vô lăng là xe đã có thể tự động di chuyển vào vị trí đã chọn để đỗ xe.

- Sau khi đỗ xe thành công, hãy chuyển xe về chế độ Parking, bạn có thể tắt động cơ và rời khỏi xe.  Khi quay lại, chỉ với 1 nút bấm, người lái đã có thể di chuyển xe ra khỏi vị trí đỗ.

-Active Parking Assist có thể điều chỉnh thắng và ga nhưng tài xế cần lưu ý quá trình đậu đỗ cho an toàn hơn.

-Hệ thống đỗ xe tự động sẵn sàng hủy bỏ quá trình lái hỗ trợ khi người lái đặt tay lên vô lăng hay đạp chân ga trong quá trình hệ thống tự động lái.

Cách sử dụng chìa khóa thông minh Keyless Go.

Khởi động cơ

Bước 1: Cầm KEYLESS GO bước vào trong xe, chuyển cần số về vị trí N/P.

Bước 2: Đạp phanh và nhấn nút Engine Start Stop.

mercedes-e300-amg-5

Keyless Go rất thông minh và cực kỳ tiện dụng.

- Tắt động cơ

Bước 1: Chuyển cần số về vị trí N/P.

Bước 2: Ấn lại nút Engine Start Stop một lần nữa.

- Khóa/mở cửa xe

Cầm hoặc bỏ KEYLESS GO vào túi, bấm vào nút ở tay nắm cửa phía trước thì cửa sẽ tự động khóa từ bên ngoài. Để mở khóa, chỉ cần chạm tay vào tay nắm cửa.

- Cảnh báo quên chìa khóa

Trường hợp KEYLESS GO tài xế để quên bị bên trong, hệ thống sẽ không thể khóa cửa xe từ bên ngoài được. Cùng với đó là trên màn hình trung tâm sẽ hiện cảnh báo “Don’t Forget Your Key” để nhắc nhở.

Cách khởi động xe khi KEYLESS GO hết pin

-Ấn vào chốt trên KEYLESS GO, rút chìa khóa cơ.

- Một tay giữ nắm cửa trước, kéo ra, sau đó dùng chìa khóa cơ mở miếng ốp ổ khóa.

- Cắm chìa khóa cơ vào ổ khóa, xoay chìa khóa ngược chiều kim đồng hồ (xoay về bên trái) để mở khóa cửa.

-Bước vào bên trong xe.

- Đạp phanh, dùng đầu chìa khóa thông minh KEYLESS GO ấn vào nút Engine Start Stop để khởi động xe.

Với nhiều tính tính năng được nâng cấp và trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại thì Mercedes-Benz E 300 AMG xứng đáng là một mẫu xe lý tưởng để giúp chủ nhân khẳng định được đẳng cấp của mình. Hiện nay Mercedes-Benz E300 AMG đang có mức giá giao động khoảng 2 tỷ 8 đến 3 tỷ, một mức giá khá hợp lý cho một dòng xe sedan hiện đại và cực kỳ sang trọng.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right