OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Toyota Supra 2020 siêu hầm hố nhờ gói độ Rocket Bunny



Bộ body-kit Rocket Bunny đã mang tới một diện mạo hoàn toàn mới lạ và thực sự ấn tượng cho mẫu xe thể thao Toyota Supra 2020. Đây được xem là một trong những bản độ đắt giá nhất của mẫu xe này.

Mẫu xe độ Toyota Supra 2020 với body-kit Rocket Bunny được chế tạo bởi nhà độ nổi tiếng Daily Driven Exotics. Bên cạnh việc sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính với bộ body-kit lạ mắt và hầm hố, chiếc xe còn mang trong mình "bộ cánh" màu xanh lá cây nổi bật không kém và dễ dàng thu hút sự chú ý của bất cứ ai nhìn thấy nó.

toyota-supra-2020-1

Bộ body-kit Rocket Bunny đã mang tới một diện mạo hoàn toàn mới lạ và thực sự ấn tượng cho mẫu xe thể thao Toyota Supra 2020. 

Bộ body-kit Rocket Bunny trên Supra 2020 có điểm nhấn là hốc bánh xe to bản và phình hẳn ra bên ngoài. Với vòm bánh xe mới này, kích thước lốp của Supra 2020 cũng được gia tăng lên đôi chút để đem đến cái nhìn tổng thể mạnh mẽ và hung dữ hơn rất nhiều.

Bên cạnh vòm bánh xe cỡ lớn, chiếc xe còn được nâng cấp các bộ phận như cản dưới trước sau, cánh lướt gió mới, bộ chia thể thao và các vít đinh tán dập lỗ... Ngoài ra, bộ mâm của Toyota Supra 2020 độ body-kit Rocket Bunny là loại đa chấu sơn màu trắng xám vô cùng độc đáo.

Theo nhà sản xuất, ngoài bộ body-kit hầm hố Rocket Bunny, chiếc Supra 2020 này sẽ không đón nhận bất cứ sự can thiệp nào vào động cơ và các trang bị sẵn có. Nghĩa là người dùng vẫn sẽ sở hữu một khối động cơ thể thao đúng điệu trên tổng thể một ngoại hình bắt mắt và thời trang.

                                                                                                                                                     Thảo Nguyễn


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right