OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Toyota Yaris 2020 chính thức ra mắt



toyota-yaris1-1

Yaris phiên bản 2020 sử dụng khung gầm TNGA mới có mã GA-B.

Chiều dài cơ sở và chiều rộng của Yaris 2020 đều được tăng thêm 5 cm nhưng chiều dài tổng thể lại ngắn hơn 0,5 cm. Chiều cao của xe giảm đi 4 cm nhưng nhờ thiết kế ghế ngồi thấp hơn, khoảng trống trên đầu của hành khách ngồi trên xe không thay đổi.

toyota-yaris-2020-2

Nhiều chi tiết ngoại thất được thiết kế lại: lưới tản nhiệt lớn hơn, viền hốc bánh đậm nét, thể thao hơn, nắp ca pô dài hơn và phía trước gắn đèn pha LED.

Nội thất cũng được tân trang với màn hình cảm ứng lớn giữa táp lô cùng màn hình hiển thị ghế lái HUD kích thước 10 inch.

oyota-yaris-2020-3

Yaris 2020 có 3 phiên bản động cơ, đều là 3 xy lanh. Hai phiên bản động cơ xăng 1.0 lít và 1.5 lít sẽ dành cho một vài thị trường nhất định (Toyota chưa công bố chi tiêt). Phiên bản động cơ hybrid 1.5 lít sẽ có mặt ở mọi thị trường.

Ở hệ thống truyền động hybrid, ắc quy lithium-ion sẽ thay thế cho ắc quy nikel ở phiên bản trước, với trọng lượng nhẹ hơn 27%.

Theo Toyota, Yaris 2020 được trang bị gói an toàn tiêu chuẩn Toyota Safety Sense, gồm các tính năng kiểm soát hành trình chủ động, kiểm soát làn đường và bổ sung thêm túi khí để bảo vệ người ngồi phía trước khi có va chạm bên hông xe.

Toyota Yaris 2020 sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Pháp để phân phối cho các nước châu Âu, và ở Nhật Bản để cung cấp cho thị trường quê nhà cùng các nước châu Á khác.

                                                                                                                                                          theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right