OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Volkswagen e-up! sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show


volkswagen-e-up-1

Mẫu xe chạy điện dành cho đô thị của VW có tầm hoạt động 260 km.

e-up! là phiên bản cải tiến của mẫu up!, được trang bị hệ thống truyền động mới và có tầm hoạt động dài hơn nhờ bộ ắc quy lớn. Xe chính thức tham gia thị trường vào tháng 1/2020 với giá bán từ 28000 USD.

Bộ ắc quy trên mẫu e-up! mới được nâng lên 32.3 kWh thay vì 18.7 kWh như phiên bản cũ, giúp tầm hoạt động tăng lên mức 260 km. Thời gian sạc của ắc quy từ 0-80% là 60 phút với bộ sạc nhanh 40kW.

Tương tự như phiên bản hiện tại, e-up! mới gắn động cơ công suất 61kW, sản sinh động năng tương đương với 81 mã lực và mô men xoắn 210 Nm.

Những trang bị tiêu chuẩn của e-up! bao gồm hệ thống điều hòa tự động, hệ thống cảnh báo chuyển làn, kết nối Bluetooth và đài radio. Công nghệ tích hợp di động thông minh Maps + More thay thế cho màn hình infotainment thông thường, giúp giảm giá thành sản xuất của xe. Hệ thống này có một gá đỡ cho điện thoại thông minh và một ứng dụng để tài xế có thể điều khiển các tính năng như dẫn đường, các phương tiện giải trí cũng như hiển thị thông tin điện năng và tầm hoạt động còn lại của chiếc xe.

Tương lai của mẫu VW up! từng bị đặt dấu hỏi nhưng tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, VW cho biết những quy định mới sẽ khiến cho việc sản xuất những chiếc xe đô thị truyền thống trở nên bất khả thi. e-up! sẽ được sản xuất song song với Skoda Citigo e iV và SEAT Mii electric, cả ba mẫu đều được trang bị cùng động cơ, ắc quy và hệ thống infotainment tích hợp điện thoại thông minh.

                                                                                                                                               Theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right