OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Volkswagen ID.3 ra mắt với mục tiêu trở thành chiếc Xe điện của Mọi người


volkswagenp3-3

Chiếc xe đánh dấu sự khởi đầu cho một chương mới trong lịch sử của hãng xe Đức.

Volkswagen đã từng tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp xe hơi nhiều thập kỷ trước với sự ra đời của chiếc Beetle vào năm 1938. Hãng xe Đức đang có tham vọng lặp lại kì tích này với mẫu xe ID.3 – chiếc xe chạy điện hoàn toàn đầu tiên được sản xuất hàng loạt và khởi đầu thời đại của “giao thông thân thiện với môi trường” của Volkswagen.

Đây là chiếc xe đầu tiên chế tạo trên platform MEB dành riêng cho xe chạy điện của VW, mang hình dáng của một chiếc hatchback 5 cửa truyền thống với tầm hoạt động từ động tối đa 550 km.

Bộ ắc quy được gắn dưới xe để tiết kiệt không gian, còn các tiện ích khác như điều hòa hay hệ thống lái được gắn ở phía trước. Động cơ điện gắn ở trục sau và đi kèm với hộp số một cấp. Trọng lượng không tải của xe là 1719 kg.

volkswagen4-2

Chiếc xe ra mắt với ba phiên bản cho người dùng lựa chọn với các bộ ắc quy 45 kWh, 58 kWh và 77 kWh, cho tầm hoạt động lần lượt là 330 km, 420 km, và 550 km với mỗi lần sạc đầy. Bộ sạc nhanh 100 kW cung cấp đủ điện năng cho quãng đường 290 km chỉ trong 30 phút sạc.

Phiên bản ra mắt đầu tiên sẽ là 1st Edition, đi kèm với hệ thống định vị vệ tinh, ghế trước và vô lăng gắn hệ thống sưởi, bánh xe hợp kim 18 inch. Phiên bản Plus sẽ có camera hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát hành trình chủ động, công nghệ khởi động xe không dùng chìa, đèn pha LED matrix và bánh xe 19 inch. Phiên bản cao cấp nhất còn có màn hình HUD, dàn âm thanh Beats, cửa sổ trời toàn cảnh và bánh xe 20 inch.

VW ID.3 có giá bán từ 30.000 euro cho phiên bản thấp nhất.

volkswagenp2-2

volkswagen4-4

volkswagen4-5

volkswagenp2-1

volkswagenp3-1

volkswagenp2-4

                                                                                                                                                   Theo TĐHNN



Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right