OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Volkswagen thay logo mới


volkwagen-lgo-1

Cùng với việc cho ra mắt chiếc xe chạy điện ID.3 tại triển lãm xe hơi quốc tế Frankfurt diễn ra trong tuần này, hãng xe Đức Volkswagen thông báo sẽ thay logo mới, mang tính thân thiện hơn.

VW vừa chính thức công bố logo mới để chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên mới. Hãng xe cho biết, lịch sử của họ - tính đến nay - có thể chia làm 3 thời kỳ: giai đoạn đầu gắn liền với sự xuất hiện của chiếc VW Con bọ, giai đoạn hai được đánh dấu bằng sự ra đời của dòng Golf, dòng xe khai trương ra cả hạng compact và giai đoạn thứ ba là khi VW bắt đầu tung ra thị trường những chiếc xe điện dưới thương hiệu ID.

Logo mới của VW là để đánh dấu cho giai đoạn thứ ba, hay nói cách khác là cho kỷ nguyên xe điện. Logo này vẫn gồm hai chữ cái V và W (của hai từ Volks nghĩa là "bình dân" - hiểu theo tiêu chuẩn Đức - và Wagen nghĩa là "xe"). Tuy nhiên hãng xe Đức đã chọn phông chữ khác, mảnh hơn, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thân thiện hơn.

volkwagen-lgo-2

Không những thế, "logo tiếng" của VW trong các đoạn phim quảng cáo cũng sử dụng giọng nữ. Đây là lần đầu tiên họ bỏ giọng nam và được biết chiến dịch marketing mới của hãng cũng đem sự thân thiện với khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Vì logo mới đánh dấu cho kỷ nguyên xe điện nên hiển nhiên ID.3 sẽ là chiếc xe đầu tiên sử dụng logo này. Các dòng xe gắn động cơ đốt trong của VW sẽ được gắn logo mới từ năm 2020.

                                                                                                                                                        Theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right