OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

DÒNG SEDAN GS CỦA LEXUS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT


Mang tên gọi Lexus GS 350 F SPORT Black Line Special Edition, phiên bản này được gọi là “đỉnh nhất” từng do hãng Lexus tạo ra. Bằng việc nâng cấp cả về ngoại hình lẫn tính năng vận hành, theo thiên hướng thể thao sắc bén hơn, dòng xe này đang được cả Thế giới để ý đến một cách rất háo hức và tò mò.


Về ngoại thất, các chi tiết đặc biệt xuất hiện ở thiết kế mâm xe, bộ kẹp phanh, ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệu và cánh lướt gió.

Nội thất xe cũng được nhấn với các chi tiết ốp sợi carbon. Màu sắc trên phiên bản được phối tương phản, với ngoài thất màu Caviar hoặc Ultra White, trong khi nội thất phối đỏ - đen. Các chi tiết sợi carbon xuất hiện ở ốp cửa, bề ngang taplo và một nhóm phần bệ trung tâm.

Ngoài ra còn có vật liệu Alcantara trang trí một vài điểm, cũng tô đậm chất thể thao cho phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên lại không có thay đổi vệ hệ động lực trên phiên bản đặc biệt so với bản GS 350 F SPORT. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L nạp khí tự nhiên, đạt công suất 311 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm tại 4800v/ph, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thể thao Sport Direct – Shift, dẫn dodpongj cầu sau hoặc 4 bánh tùy phiên bản. Lexus GS 350 F SPORT Black Line Special Edition sẽ nhanh chóng lan tỏa và có mặt tại các đại lý Lexus ở Mỹ vào mùa hè này. Hiện tại giá bán vẫn chưa có kế hoạch công bố.

Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right