OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Mazda CX-5 và CX-8 giảm giá mạnh


mazdacx5vacx8-a1

Hai mẫu xe gầm cao của Mazda vừa được giảm giá, quyết giành thị phần tại thị trường Việt Nam.

Mazda vừa tăng ưu đãi giảm giá đối với hai mẫu crossover CX-5 và CX-8. Điều này đồng nghĩa với việc hai mẫu xe này chính thức trở thành những mẫu xe được giảm giá mạnh nhất của hãng trong tháng 10/2019.

Hồi đầu tháng Mazda CX-5 mới được ưu đãi 30-40 triệu đồng, và mới đây con số này đã lên mức 50 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn từ 859-1.149 triệu đồng. Mức giảm của CX-8 tăng từ 20 triệu đồng lên tới 40 triệu đồng. Sau ưu đãi, Mazda CX-8 2.5 Luxury có giá bán 1.159 triệu đồng, chỉ cao mức CX-5 phiên bản cao cấp nhất 10 triệu đồng.

Hiện nay, Mazda đang là một thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong phân khúc crossover. Cả hai mẫu CX-5 và CX-8 đang bổ trợ cho nhau khá tốt, khai thác được cả nhu cầu chở ít và đông người. Việc sở hữu hàng ghế thứ 3 tương đối rộng rãi đã trở thành ưu điểm của CX-8 so với những mẫu xe cùng phân khúc mà có khoảng trống cho hàng ghế thứ ba ở mức “thiếu”.

Chiến lược này từng được Hyundai áp dụng cho Tucson và SantaFe trước đây. Hai mẫu xe mang thiết kế khá tương đồng và chỉ khác biệt đôi chút ở kích thước: SantaFe có 7 chỗ còn Tucson có 5 chỗ ngồi.

Mặc dù phải chia sẻ thị phần với CX-8 nhưng CX-5 vẫn có được doanh số bán tốt, với 7.942 xe tới tay khách hàng từ đầu năm 2019 tới nay, chỉ đứng sau Honda CR-V trong dòng xe crossover.

                                                                                                                                                     theo TĐHNN


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right