OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Ford Mustang Mach 1 đời 1969 bản độ Ringbrothers – cỗ máy V8 cơ bắp “đô con”



ford-mustangmach-1\

Mỗi khi nhắc tới 1 chiếc xe cơ bắp, chắc hẳn không ai có thể quên Ford Mustang, đặc biệt hơn là mẫu Mach 1 đời 1969 – một biểu tượng đã trở thành huyền thoại. Và bài viết hôm nay sẽ giới thiệu một bản độ mạnh mẽ của chiếc xe, dưới bàn tay của Ringbrothers.

Với tên gọi UNKL, chiếc xe độc nhất vô nhị này đã được thay đổi về kích thước bề ngang với 25 mm phình ra về hai phía. Với nét “phẫu thuật” tinh tế này, Ringbrothers cho biết họ muốn khiến chiếc Mustang trở nên hung dữ, bề thế hơn mà vẫn giữ nguyên nét đẹp cổ điển vốn có.

ford-mustangmach-2

Ngoài ra, một loạt các thay đổi còn xuất hiện trên các phần cản và linh kiện mặt trước. Kết cấu xe được tạo nên từ “hỗn hợp sợi carbon và tấm thép” trong khi phần sơn ngoại thất hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính nằm ở bộ mâm to bản 19 hoặc 20-inch HRE, bọc bên trong bộ lốp Michelin Pilot 4S.

ford-mustangmach-3

Nét đẹp độc đáo tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin với phần nội thất đậm chất cổ điển: bộ ghế Recaro, vô lăng Momo và các đồng hồ tốc độ theo lối thiết kế của ngày xưa. Ngoài ra, trên xe cũng xuất hiện những nút gạt rất độc đáo và một hệ thống thông tin giải trí.

ford-mustangmach-4

Dưới nắp capo, trái tim của chiếc xe chính là khối máy “siêu khủng” V8 8.5 lít đến từ Jon Kaase Boss. Động cơ hút khí tự nhiên này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên tới 700 mã lực.

ford-mustangmach-5

Với hệ dẫn động cầu sau, xe sử dụng hộp số sản 6 cấp, truyền công suất thông qua một trục dẫn bằng sợi carbon. Các điểm nổi bật khác của xe còn nằm ở hệ thống ống xả Flowmaster làm từ thép chống gỉ và hệ thống treo trước Aluma-Frame đến từ các kĩ sư Detroit Speed Engineering. Hệ treo sau QUADRALink với công nghệ giảm xóc RideTech cùng thanh cân bằng đặc biệt đặt ở cả trước & sau.

ford-mustangmach-6

                                                                                                                                   Kiều Hoàng (tuoitrethudo)

                                                                                                                                   Nguồn: Carscoops

                                                                                                                    


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right