OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

TRIỆU HỒI AUDI Q7 KIỂM TRA LỰC SIẾT BU-LÔNG


Điều này được hãng AUDI AG dự đoán sau khi nghiên cứu và phát hiện trên các xe dòng Audi Q7 này được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu. Mối nguy hiểm hoàn toàn có thể xảy ra nếu kết nối bu-lông bị lỏng theo thời gian, có thể gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện.

Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7 bị ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 8/2016 đến tháng 12/2018, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu xe Audi Q7 trên vẫn đang hoạt động an toàn tính đến thời điểm thực hiện triệu hồi, và số lượng xe bán ra tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 03 chiếc. Cả 03 chiếc này đều sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình đã công bố.

Nhà phân phối AUDI chính thức tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q7 trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục dự kiến 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 20/4/2020 đến ngày 20/10/2020 và đã được đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right