OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Honda HR-V bất ngờ giảm giá mạnh, đe nẹt Hyundai Kona, Ford Ecosport


Trong tháng 11 này, mẫu xe Honda HR-V sẽ được giảm giá gần 30 triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng và tăng sức sức cạnh tranh với Hyundai Kona và Ford Ecosport.

honda-hrv-1

Honda HR-V.

Được biết, từ ngày 5 – 30/11/2019, Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi đối với Honda HR-V với giá trị ưu đãi cao nhất lên tới gần 30 triệu đồng thông qua hình thức phiếu quà tặng.

>> Xem thêm:

Cụ thể, phiếu quà tặng bao gồm quà tặng và gói bảo hiểm vật chất có trị giá khác nhau tùy vào từng phiên bản xe.

>> Xem thêm:

Đối với phiên bản G màu trắng, bạc và đen, phiếu quà tặng trị giá 25,72 triệu đồng. Còn khi mua HR-V bản L màu xanh, bạc, đen, phiếu quà tặng trị giá 27,32 triệu đồng và ưu đãi cao nhất là màu trắng, đỏ có giá trị lên tới 27,42 triệu đồng. Phiếu quà tặng có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua xe.

honda-hrv-2

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V nằm trong một phân khúc sôi động với nhiều đối thủ mà có thể kể ra một vài cái tên như Ford EcoSport, Chevrolet Trax, Hyundai Kona và cả Suzuki Vitara.

>> Xem thêm:

Honda HR-V là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, các mẫu xe cạnh tranh được sản xuất lắp ráp trong nước.

Honda HR-V được trang bị động cơ 1.8L i-VTEC, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Vô-lăng xe được trang bị hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) giúp việc kiểm soát chiếc xe tương đối dễ dàng.

honda-hrv-3

Về an toàn, mẫu xe được trang bị rất nhiều công nghệ nổi bật như phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay camera lùi, 6 túi khí,…

Từ khi ra mắt, Honda HR-V được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi mà tiện nghi, cộng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu

honda-hrv-4

Tuy vậy, mức giá cao là một trở ngại cho HR-V ở phân khúc này. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 9 tháng đầu năm 2019, Honda HR-V bán ra tổng cộng 1.686 chiếc, xếp sau Hyundai Kona và Ford Ecosport.

                                                                                                                              Theo Xuân Hoàng/Bongdaplus


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right