OTO.NET.VN: [www.oto.net.vn] hệ thống cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam

Đăng tin ngay

Xe Ford Everest 2018 – Công nghệ đỉnh cao của Ford


Xe Ford Everest 2018 là dòng xe SUV 7 chỗ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu xe bởi tính năng vượt trội cũng như sự tiện ích của nó. Với phiên bản Ford Everest 2018 được coi là phiên bản cao cấp, với công nghệ đỉnh cao.

ford-everest-cong-nghe-dinh-cao-cua-ford-1

Bạn có tò mò những ưu điểm của nó là gì không? Chúng ta hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về dòng xe này hơn.

Công nghệ đỉnh cao của xe Ford Everest 2018

Ngoại thất là một trong những thay đổi được đánh giá cao trên thế hệ Ford Everest mới. Vẫn giữ được nét thiết kế mạnh mẽ đặc trưng từ những ngày đầu ra mắt, Everest mới nay đã trở nên tinh tế, sắc sảo và hợp thời hơn.

Sở hữu nhiều nét tương đồng với mẫu bán tải Ranger đình đám, Ford Everest sở hữu phong cách mạnh mẽ, cơ bắp đặc trưng tạo ấn tượng đầy khỏe khoắn.

Thay đổi nổi bật ở phần đầu xe là tấm lưới tản nhiệt được tạo hình bởi ba thanh chrome ngang sáng bóng, tăng phần nổi bật cũng như độ cứng cáp cho chiếc xe.

ford-everest-cong-nghe-dinh-cao-cua-ford-2

Nổi bật nhất chính là chi tiết nẹp mang cá đặc trưng điền thông số động cơ và bộ mâm hợp kim nhôm màu bạc với thiết kế mới dạng đa chấu mạnh mẽ và ấn tượng.

Xe Ford Everest 2018 sở hữu một khoang xe hiện đại, nhiều tiện nghi hơn với cách bố trí đơn giản, chú trọng tính thực dụng dành cho hành khách.

ford-everest-cong-nghe-dinh-cao-cua-ford-4

Các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được hãng xe Mỹ chăm chút, xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư cho Everest.

Không gian hành lý của thế hệ Everest hiện tại đã được mở rộng hơn với dung tích 450 lít.

Điểm đáng chú ý nhất ở mẫu xe sắp ra mắt này là động cơ mới thay thế cho 2 loại động cơ 2.2 và 3.2 trên xe đời trước. Ford Everest 2018 sẽ được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới.

Địa chỉ bán xe Ford Everest uy tín

Xe Ford Everest 2018 thật sự vẫn là một mẫu SUV bảy chỗ đáng tiền với nhiều công nghệ hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp và nhiều tính năng an toàn cao cấp. Không chỉ thích hợp để phục vụ việc đi lại cho cả gia đình, hai mẫu Everest dẫn động cầu sau còn là một mẫu xe dành cho những ai mạnh mẽ, cá tính, ưu thích phong cách cơ bắp nhưng không kém phần sắc sảo, hiện đại đặc trưng của hãng Ford.

Hãy đến với Hà Nội Ford để sở hữu dòng xe vượt trội này cho gia đình bạn.

Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến sự hài lòng nhất định từ chất lượng xe đến cung cách làm việc, tư vấn tốt nhất.


Bài viết xem nhiều

Sản phẩm

Bài viết liên quan

banner- left

banner-right